+Aa-
    Zalo

    Một không gian sống đích thực với Kientrucla

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn có muốn một không gian lý tượng và thoải mái? Bạn có muốn sở hữu cho riêng mình một không gian sống đích thực? …Phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ làm sao được bố trí
    Bạn có muốn một không gian lý tượng và thoải mái? Bạn có muốn sở hữu cho riêng mình một không gian sống đích thực? …Phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ làm sao được bố trí ưng ý?
    Dưới đây là mẫu tư vấn thiết kế nội thất nhà phố đẹp mà kientrucla muốn giới thiệu để các bạn có thể tham khảo:
    Phòng khách thường là nơi để tiếp khách, để nói chuyện… không gian chính để thể hiện phong cách của chủ nhân. Sự kết hợp hài hòa giữa nội thất phòng khách với màu sơn tường là yếu tố tiên quyết. Hai tông màu sáng của bàn ghề sofa và màu gạch lát nền tương phản với màu tường, màu thảm đem lại một không gian vô cùng ấm áp và sang trọng. Đặc biệt hơn, tường nhà được các kiến trúc sư của kientrucla tạo điểm nhấn khá ấn tượng bằng cách sử dụng đá ốp tường trang nhã tạo điểm nhấn cho phòng khách.
    Theo công ty thiết kế kiến trúc, phòng ăn luôn là không gian riêng lý tưởng để các gia đình có thể quây quần bên nhau với những bữa cơm đầm ấp nhất. Hơn nữa, sự phối hợp và trang trí giữa nội thất phòng bếp cũng đòi hỏi làm sao cho tiện nghi, bố cục gọn gàng mà vẫn thể hiện sự ấn tượng vốn có của nó. Phòng ăn với các bức tranh tường lớn trải dọc theo chiều dài nhà xen kẽ giấy dán tường khiến cho bức tường chạy dọc nhà bớt nhàm chán thảm trải sáng màu sáng khiến phòng ăn nhứ bừng sáng khiến bạn có cảm giác thoái mái như bước vào nhà hàng thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn.
    Để làm cho phòng bếp không còn đơn điệu, các kiến trúc sư đã thiết kế thêm một quầy bar ngay tại đây có thể dùng khi cần thiết. Bạn có thể vừa nấu ăn vừa thưởng thức những ly nước mát dịu hay nói chuyện cùng với mọi người. Mặt bar có ốp đá sang trọng và có đèn trần rực rỡ khá bắt mắt kết hợp với những chiếc đèn trần cách điệu khiến phòng ăn và quầy bar thêm sinh động.
    Khác với nhiều thiết mẫu thiết kế nhà đẹp khác, phòng ngủ được thiết kế với chức năng 2 trong 1. Đó là gia chủ vừa có thể nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi lại vừa có thể tiếp khách khi cần thiết mà không phải ra ngoài. Các kiến trúc sư đã bố trí khá hợp lý với  gian giường ngủ và gian tiếp khách được ngăn cách bởi  các nan gỗ thưa khá ấn tượng. Sử dụng tông màu chủ đạo được là màu trắng và màu nâu xen kẽ cùng với ánh sáng đèn led tạo nên sự lung linh và sang trọng cho căn phòng.
    Mảng da ốp phía đầu giường khá là cá tính với gam màu dịu nhe gây ấn tượng khá mạnh.
    Thiết nghĩ, để sở hữu cho mình một không gian đầy ấn tượng  thì không hề đơn giản nhưng cũng không phải là quá khó phải không nào. Hãy cùng đội ngũ kiến trúc sư của công ty thiết kế nhà đẹp kientrucla đưa ra những giải pháp cho vấn đề này nhé.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Nhóm tác giả kientrucla.com
    Địa chỉ : 477 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Phụ trách thiết kế và thi công
    KTS : Vũ Hoàng Long
    ĐT : 0976450240
     
    PV/ĐSPL
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-khong-gian-song-dich-thuc-voi-kientrucla-a69715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan