+Aa-
    Zalo

    Một loạt giải đấu danh giá ở châu Âu bị hoãn vô thời hạn

    • DSPL
    ĐS&PL Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các giải đấu danh giá UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Women's Champions League đều bị hoãn.

    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các giải đấu danh giá UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Women's Champions League đều bị hoãn.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, rạng sáng 24/3 (giờ Hà Nội), Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận, toàn bộ các giải đấu lớn cấp CLB như UEFA Champions League, UEFA Europa League và UEFA Women's Champions League đều bị hoãn vô thời hạn.

    Champions League bị đẩy vào tương lai vô định. Ảnh: Getty

    UEFA khẳng định thời gian đá lại đang được tính toán bởi các thành viên dưới sự chủ trì của Chủ tịch Aleksander Ceferin. "Thông báo sẽ được đưa ra dựa theo tình hình", thông báo viết.

    Trước đó, UEFA đã hoãn các giải đấu nhưng vẫn xác nhận thời hạn kết thúc. Ví dụ như trận chung kết Champions League được xác nhận sẽ tổ chức vào ngày 30/6. Tuy nhiên, tuyên bố mới nhất của UEFA đặt giải đấu danh giá nhất châu Âu trước ngưỡng cửa không thể hoàn tất.

    VTC News dẫn thông báo từ UEFA cho biết, nhiều quốc gia châu Âu như Italy, Đức, Pháp, Tây Ban Nha đang vất vả đối phó với dịch bệnh, và tổ chức giải đấu trong tương lai gần là không thể do cúp châu Âu liên quan đến các đội bóng ở nhiều nước.

    Mới đây nhất, La Liga còn tuyên bố hoãn giải vô thời hạn. Ngoại hạng Anh chỉ trở lại vào ngày 1/5, hoặc có thể hoãn lâu hơn nếu dịch Covid-19 chưa bị đẩy lùi.

    Liên quan diễn biến, VnExpress đưa tin cho biết, La Liga hoãn lần đầu từ hôm 12/3, khi đội bóng rổ Real Madrid có một cầu thủ nhiễm Covid-19. Đội bóng đá và đội bóng rổ Real dùng chung thiết bị tập luyện. Theo Liên đoàn, lệnh hoãn lần đầu có hạn đến ngày 3/4.

    Dịch Covid-19 tại Tây Ban Nha vẫn đang đi theo diễn biến xấu. Xứ đấu bò hiện có khoảng 30.000 ca nhiễm và 2.000 ca tử vong. Tại châu Âu, Tây Ban Nha là tâm dịch lớn thứ hai sau Italy.

    Vũ Đậu(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-loat-giai-dau-danh-gia-o-chau-au-bi-hoan-vo-thoi-han-a316566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan