+Aa-
    Zalo

    Một mẩu xương rồng được rao bán giá 5,7 tỷ đồng khiến nhiều người choáng váng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cây xương rồng Haageocereus tenuis được đăng bán trên trang web của cửa hàng giống cây Cactus ở NYC với giá 250.000 USD (khoảng 5,7 tỷ đồng) khiến nhiều người không tin n

    Cây xương rồng Haageocereus tenuis được đăng bán trên trang web của cửa hàng giống cây Cactus ở NYC với giá 250.000 USD (khoảng 5,7 tỷ đồng) khiến nhiều người không tin nổi.

    Cửa hàng giống cây Cactus tại NYC có bán một loạt các loại cây mới nghe tên thì có vẻ là loại tầm thường, nhưng thực chất đó đều là những giống cây rất hiếm. Một trong số đó là cây xương rồng Haageocereus tenuis, được đăng bán trên trang web của cửa hàng với giá 250.000 USD (khoảng 5,7 tỷ đồng).

    Đó là một loại cây cực kỳ nguy cấp mà cửa hàng có được từ một nhà nghiên cứu đã dành phần lớn cuộc đời của mình để nghiên cứu các các loài xương rồng quý hiếm ở Argentina và Patagonia.

    Cây xương rồng sắp tuyệt chủng có giá gần 6 tỷ đồng. Ảnh: BI

    Cây xương rồng đặc biệt này đến từ phía bắc Lima, Peru. Các chuyên gia tin rằng, loài xương rồng này sẽ tuyệt chủng trong vòng 10 năm tới.

    “Chúng tôi chăm sóc loài xương rồng này nhưng cũng vô cùng khó khăn khi chỉ còn rất ít cây thuộc loài này còn sống. Không có nhiều thông tin về cây, cách trồng cây và loài này muốn gì. Nhưng hiện tại, cây xương rồng quý này đang sống tốt trong nhà kính của chúng tôi ở Los Angeles. Chúng tôi chỉ rao bán đùa nó trên trang web của chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ không bán nó”, chủ cửa hàng này chia sẻ.

    Bên cạnh đó, cửa hàng bán cây xương rồng này cũng có những cây giá cả phải chăng hơn, từ 25 USD đến khoảng 560 USD.

    Chủ cửa hàng bán xương rồng này cho biết thêm rằng, họ nhận và thu mua nhiều giống xương rồng từ các nơi khác nhau, từ các nhà bảo tồn, người trồng và sưu tầm thực vật khắp nơi trên thế giới.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-mau-xuong-rong-duoc-rao-ban-gia-57-ty-dong-khien-nhieu-nguoi-choang-vang-a296106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan