+Aa-
    Zalo

    Một mình chống cự quyết liệt với 2 kẻ hiếp dâm, nữ sinh 14 tuổi bị " yêu râu xanh" thiêu sống

    • DSPL
    ĐS&PL Một cô gái 14 tuổi chiến đấu chống lại hai kẻ hiếp dâm ở Ấn Độ, song cuối cùng đã bị thiêu sống khi những kẻ tấn công trở nên giận dữ.

    Một cô gái 14 tuổi chiến đấu chống lại hai kẻ hiếp dâm ở Ấn Độ, song cuối cùng đã bị thiêu sống khi những kẻ tấn công trở nên giận dữ.

    Người Ấn Độ phản đối cưỡng hiếp và bạo lực tình dục. Ảnh: AP

    Nữ học sinh cấp hai được đưa vào bệnh viện ở Raipur với những vết bỏng chiếm 80% cơ thể. Cô đã nói với cảnh sát danh tính của những kẻ tấn công.

    Cảnh sát cho biết hai bị cáo đã tấn công cô gái khi cô chỉ cách nhà mình khoảng 200 m, đang chăm sóc những con dê của gia đình trên một cánh đồng ở thị trấn Bemetara, Chhatarpur.  

    "Họ 'cố gắng ép buộc cô ấy' nhưng cô gái 'chống lại bằng tất cả sức mạnh", Cảnh sát Divyang Patel cho biết.  

    Sau khi thất bại trong việc hãm hiếp cô gái, hai đối tượng đã tức giận, song vì sợ cô sẽ tố cáo học, họ đã dìm cô vào dầu hỏa, châm lửa đốt.

    Các bị cáo bao gồm một nam thanh niên 14 tuổi và một người đàn ông 22 tuổi khác tên Sharad Jaiswal, Times of India đưa tin, nói thêm rằng hai người này đã trốn khỏi hiện trường, bỏ lại cô gái chìm trong biển lửa. 

    'Hai bị cáo đã bị bắt giam và cuộc thẩm vấn của họ đang được tiến hành”, ông Patel nói. 

    Được biết, mãi đến khi cha mẹ cô trở về mới đi tìm con gái và phát hiện nạn nhân trên cánh đồng với thân thể cháy đen. Gia đình đã nhanh chóng đưa nữ sinh đến bệnh viện nhưng các bác sĩ cho hay không thể cứu khỏi nạn nhân vì vết bỏng quá nặng.

    Trước đó, các cảnh sát phát hiện một thi thể bé gái 4 tuổi bị hãm hiếp, sát hại và vứt xuống giếng ở cùng thành phố Chhatarpur.  

    Có khoảng 40.000 vụ hãm hiếp được báo cáo ở Ấn Độ vào năm 2016, theo số liệu chính thức gần đây nhất có sẵn.  

    Năm 2018, chính phủ Ấn Độ oằn mình trước áp lực của công chúng và phê chuẩn hình phạt tử hình đối với những người vi phạm nhiều lần và cho những cá nhân hãm hiếp trẻ em dưới 12 tuổi.

    Các nhà hoạt động tuyên bố con số 40.000 chỉ là phần nổi của tảng băng trôi vì nhiều nạn nhân sợ phải báo cáo tội ác do các mối đe dọa của thủ phạm hoặc sự kỳ thị xã hội gắn liền với các vụ tấn công tình dục. 

    Trước khi coronavirus bùng phát, một loạt các cuộc tấn công tình dục bạo lực đã gây phẫn nộ và phản đối trên toàn quốc. 

    Mộc Miên(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-minh-chong-cu-quyet-liet-voi-2-ke-hiep-dam-nu-sinh-14-tuoi-bi-yeu-rau-xanh-thieu-song-a328643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan