+Aa-
    Zalo

    Một mình giết cá sấu khổng lồ nặng 1 tấn trả thù cho vợ con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một ngư dân ở Uganda đã một mình theo dõi và giết chết con cá sấu khổng lồ nặng 1 tấn sau khi nó tấn công và ăn thịt người vợ đang mang thai của ông.

    (ĐSPL) - Một ngư dân ở Uganda đã một mình theo dõi và giết chết con cá sấu khổng lồ nặng 1 tấn sau khi nó tấn công và ăn thịt  người vợ đang mang thai của ông.
    Theo tin tức trên PressTV (Iran), người đàn ông Mubarak Batambuze mang quốc tịch Uganda, 56 tuổi đã dùng xiên đâm chết con cá sấu được cho là đã ăn thịt vợ ông, cách nơi người vợ bị tấn công 1 km ngày 8/1.

    Người dân đứng xung quanh con cá sấu nặng một tấn mà ông Batambuze đã giết để trả thù cho vợ con.

    Cơ quan bảo tồn động vật hoang dã Uganda (UWA) sau đó đã có mặt tại hiện trường và đã phát hiện "xương người và quần áo trong bụng con cá sấu". Một quan chức UWA, Peter Ogwang chia sẻ trên PressTV: "Chúng tôi tin rằng đây là con cá sấu đã giết chết vợ ông Batambuz".
    Ông Batambuze bắt đầu săn lùng con cá sấu sau khi nó tấn công và ăn thịt người vợ đang mai thai của ông tại bờ hồ Kyogain, miền đông Uganda vào tháng 11. Đây cũng là nơi nhiều dân làng khác bị tấn công khi ra lấy nước. Người đàn ông 56 tuổi được dân làng tôn vinh là anh hùng do con cá sấu khổng lồ dài 7,5m và nặng trên 1.000kg đã giết chết ít nhất 7 người hồi năm ngoái.
    Số vụ cá sấu tấn công người đang ngày càng gia tăng ở Uganda thời gian qua do nạn đánh bắt cá quá mức cho phép làm giảm nguồn thức ăn của loài bò sát này. Khoảng 30 người dân Uganda bị cá sấu giết hại mỗi năm, theo thống kê của UWA.
    Tuy nhiên loài vật nguy hiểm nhất Uganda nói riêng và châu Phi nói chung vẫn là muỗi. Chúng có thể giết chết hơn 1 triệu người mỗi năm khi làm lây lan bệnh sốt rét và sốt xuất huyết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-minh-giet-ca-sau-khong-lo-nang-1-tan-tra-thu-cho-vo-con-a78539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cá sấu khổng lồ

    Cá sấu khổng lồ "xơi tái" cá mập

    (ĐSPL) – Hình ảnh cá sấu dài 5,5m quyết chiến ăn thịt con cá mập được các du khách Australia ghi lại đã trở thành chủ đề “hot” trên mạng internet những ngày qua.