+Aa-
    Zalo

    Một mình nuôi chồng bệnh tật, quán kem của cụ bà 70 chật ních dân mạng đến ăn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cảm động trước hoàn cảnh của cụ bà 70 một mình nuôi chồng bệnh tật, dân mạng đã rủ nhau tới quán kem cuộn Thái Lan mua ủng hộ.

    (ĐSPL) - Cảm động trước hoàn cảnh của cụ bà 70 một mình nuôi chồng bệnh tật, dân mạng đã rủ nhau tới quán kem cuộn Thái Lan mua ủng hộ.

    Mới đây, trên trang fanpage Tôi là dân Sài Gòn đăng tải bài viết về hoàn cảnh của một cụ bà 70 tuổi tên Tư bán kem cuộn Thái Lan nuôi chồng bệnh tật. Nội dung bài chia sẻ như sau:

    “Bà cụ bán kem cuộn thái lan nuôi cả nhà. Vì mới ra bán nên rất ế không có khách. Bà gần 70 tuổi rồi, vừa phải nuôi ông chồng bệnh vừa phải lo cho đứa cháu ăn học. Mới tới xin nhà mình cho bán thử mấy ngày mà ngày đầu thì bán được 3 ly, ngày thứ hai bán được 8 ly, hôm nay thì chỉ bán được 4 ly. Thấy bà dọn ra từ 12h trưa mà ngồi đến 10h tối mà bán được có mấy ly kem thấy mà thương , lát tối lại lủi thủi dọn đẩy cái xe về nhà. Hôm nào con bé cháu nó được nghỉ thì lại ra đỡ đần bà nó. thấy hai bà cháu mà thương. Có ai thích ăn kem cuộn thì tới ủng hộ giúp bà với ạ! Kem bà làm ăn rất ngon nếu được mọi người ghé ủng hộ bà nhé! Địa chỉ nơi bà bán là: 08 lô a đường Dương Đình Nghệ f8 quận 11.”.

    Quán kem của cụ Tư

    Ngay sau khi câu chuyện trên được chia sẻ, cư dân mạng đã dành nhiều sự quan tâm. Gần 20 nghìn lượt like (thích) và share (chia sẻ) bài viết nhằm kêu gọi mọi người giúp đỡ. Một số bạn còn để lại bình luận mong cụ bà khỏe lâu.

    “Mong là bà bán lâu dài, mong kem của bà ngày càng ngon, mong nhiều người ăn rồi sẽ lại ăn nhiều lần vì nó ngon, và nhiều người ủng hộ bà cả vì tình thương và vì kem ngon nữa.”, bạn N.T.H.N bình luận.


    Các bạn trẻ kéo nhau đến mua kem ủng hộ cụ bà 70 tuổi

    Theo đó, nhờ sự lan tỏa này mà sau đó cộng đồng mạng đã biết đến đến hoàn cảnh của cụ Tư. Để giúp đỡ một phần hoàn cảnh của cụ bà 70 tuổi này, dân mạng đã rủ nhau tìm đến mua kem ủng hộ.

    Tuy nhiên, một số ý kiến lo lắng sự ủng hộ này chỉ mang tính thời điểm và mong rằng sau này sẽ có nhiều người tìm đến cụ mua kem khi có nhu cầu hoặc kem của cụ ngày càng ngon.

    Được biết, cụ Tư năm nay đã gần 70 tuổi nhưng vẫn phải một thân một mình ra đường bán kem cuộn nuôi chồng bị bệnh và đứa cháu nhỏ đang tuổi ăn học.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-minh-nuoi-chong-benh-tat-quan-kem-cua-cu-ba-70-chat-nich-dan-mang-den-an-a176894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan