+Aa-
    Zalo

    Một năm sau ở ẩn, mỹ nhân "Điên thì có sao" tái xuất với dự án phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 1 năm kể từ khi dính bê bối "thao túng" bạn trai, nữ chính "Điên thì có sao" Seo Ye Ji mới đây đã tái xuất màn ảnh với dự án phim mới.

    Mới đây, nữ chính "Điên thì có sao" Seo Ye Ji đã có mặt tại buổi đọc kịch bản phim truyền hình Eve của đài tvN. Đây là dự án phim mới, đánh dấu sự tái xuất của nữ diễn viên sau 1 năm ở ẩn vì bê bối "thao túng" tình cũ Kim Jung Hyun. Đây cũng sẽ là dự án màn ảnh nhỏ đầu tiên của Seo Ye Ji sau 2 năm kể từ "Điên thì có sao".

    Về dự án phim mới của Seo Ye Ji, đây là bộ phim kể về vụ kiện ly hôn trị giá 2.000 tỷ won (tương đương 1,7 tỷ USD) của một tập đoàn tài chính gây chấn động toàn quốc. Trong phim, Seo Ye Ji sẽ thủ vai người phụ nữ tên là Lee Rael. Khi còn nhỏ, Lee Rael đã chứng kiến cha mình bị sát hại kinh hoàng. Sau đó, cô đã dành 13 năm cuộc đời để lên âm mưu trả thù một cách hoàn hảo. 

    seo ye ji tai xuat
    Seo Ye Ji cùng các diễn viên trong buổi đọc kịch bản. Ảnh: Newsis

    Được biết, Eve còn có sự tham gia của nam diễn viênPark Byung Eun, trong vai Kang Yoon Kyeom, CEO của công ty giàu nhất Hàn Quốc. Trái ngược với Lee Rael, Kang Yoon Kyeom có cuộc sống hoàn hảo, tập trung vào công việc và gia đình, không để lộ bất cứ khuyết điểm nào trước công chúng. Tuy nhiên, mọi thứ dần thay đổi khi anh gặp gỡ và yêu Lee Rael. 

    Chia sẻ về dự án này, đội ngũ sản xuẩ Eve đã đánh giá cao diễn xuất của Seo Ye Ji và tin rằng cô hoàn toàn phù hợp với vai Lee Rael. Cụ thể, đoàn làm phim chia sẻ: "Chúng tôi nghĩ rằng khả năng diễn xuất và nhập vai vững chắc là rất quan trọng bởi Eve là quá trình chuẩn bị trả thù kỹ lưỡng của Lee Rael. Seo Yea Ji là một diễn viên có hình ảnh và năng lượng mạnh mẽ để thể hiện nhân vật Lee Rael một cách nhập tâm. Ngay từ buổi họp mặt đầu tiên, ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, cô ấy đã phân tích kỹ lưỡng kịch bản hơn bất kì ai khác. Sự hiểu biết sâu sắc về nhân vật và tình cảm đặc biệt dành cho tác phẩm chính là những lý do khiến chúng tôi quyết định chọn cô ấy".

    Trước đó, Seo Ye Ji đã nhận được nhiều cảm tình từ khán giả sau khi hoá thân thành "Điên nữ" trong bộ phim "Điên thì có sao". Tuy nhiên, tới giữa năm 2021, nữ diễn viên bất ngờ vướng ồn ào liên quan đến bạn trai cũ. Cùng thời điểm, nữ diễn viên bị tố bạo lực học đường, nói dối về học vấn.

    seo ye ji
    Seo Ye Ji từng nhận được nhiều cảm tình của khán giả sau bộ phim "Điên thì có sao". Ảnh: tvN

    Ngày 12/4/2021, Dispatch đã tung ra loạt tin nhắn giữa Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun khi còn yêu nhau. Trong tin nhắn, cô ép bạn trai cũ không được động chạm cơ thể với bạn diễn Seo Hyun. Đó cũng là lý do Kim Jung Hyun có thái độ thô lỗ khiến Seo Hyun nhiều lần bật khóc trên phim trường.

    Sau đó, Seo Ye Ji đã đưa ra thông báo chính thức. Nữ diễn viên phủ nhận tin đồn thao túng bạn trai, giải thích những tin nhắn Dispatch tung ra chỉ là lời trêu đùa khi cô và bạn trai cũ đang ghen. Sau vụ việc, Seo Ye Ji đã bị công chúng quay lưng và cô quyết định lui về "ở ẩn" 1 thời gian, rút khỏi dự án phim khi ấy là Island.

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nam-sau-o-an-my-nhan-dien-thi-co-sao-tai-xuat-voi-du-an-phim-moi-a529444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan