+Aa-
    Zalo

    Một ngày bình thường của tỷ phú Mark Zuckerberg diễn ra như thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn đã bao giờ thắc mắc một ngày của tỷ phú 33 tuổi ông chủ Facebook Mark Zuckerberg diễn ra như thế nào

    Bạn đã bao giờ thắc mắc một ngày của tỷ phú 33 tuổi ông chủ Facebook Mark Zuckerberg diễn ra như thế nào?

    Là ông chủ của trang mạng xã hội lớn nhất thế giới trị giá 433,25 tỷ USD với cả "núi" công việc phải giải quyết, nhưng Mark vẫn có thời gian để tập thể dục, đi du lịch và chăm sóc gia đình.

    Bí quyết của tỷ phú 33 tuổi đó là biết cách tìm và loại bỏ những thứ không cần thiết trong cuộc sống, đồng thời đặt ra các mục tiêu, các tham vọng lớn cho bản thân. Hãy cùng xem, một ngày bình thường của Mark diễn ra như thế nào.

    khi thức dậy lúc 8h sáng, Mark Zuckerberg sẽ ngay lập tức kiểm tra Facebook, Messenger và ứng dụng WhatsApp trên điện thoại di động của mình.

    Zuckerberg cũng không quá cầu kỳ về những gì mình sẽ ăn trong bữa sáng. Tỷ phú 33 tuổi thường ăn cái gì mình thích hôm đó, bởi không muốn lãng phí thời gian cho những quyết định nhỏ nhặt như thế này.

    Đồng phục đi làm của Zuckerberg là quần jean, giày tennis và áo thun màu xám. Năm 2014 khi được hỏi về tủ quần áo của mình, ông chia sẻ: "Tôi thực sự muốn dọn dẹp cuộc sống của mình để càng ít phải quyết định thực hiện việc gì càng tốt, ngoại trừ việc có thể phục vụ tốt nhất cho cộng đồng".

    Giám đốc mạng xã hội nổi tiếng cho biết việc chạy cùng thú cưng luôn khiến ông cảm thấy thú vị bởi vì "về cơ bản nó giống như chạy theo một cái giẻ lau.

     Zuckerberg có một số trợ lý cá nhân giúp quản lý kênh Facebook của riêng mình. Một đội 12 nhân viên sẽ giúp ông loại bỏ các ý kiến bình luận không thích hợp và cập nhật nội dung trên trang.

    Lịch trình hàng ngày của Zuckerberg có xu hướng thay đổi liên tục và phụ thuộc nhiều hơn vào các chuyến công tác.

    Zuckerberg bắt tay thực hiện một số chuyến đi khắp nước Mỹ, khiến cho một số người suy đoán rằng ông đang quan tâm đến sự nghiệp chính trị trong tương lai.

    cho dù đang đi công tác hay làm việc, ông cũng luôn dành thời gian cho vợ mình, Priscilla Chan và hai cô con gái. Ông đã nghỉ phép 2 tháng sau khi con gái đầu tiên chào đời vào tháng 12/2015 và vào tháng 8/2017, cặp đôi chào đón con gái thứ hai August.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-ngay-binh-thuong-cua-ty-phu-mark-zuckerberg-dien-ra-nhu-the-nao-a212598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan