+Aa-
    Zalo

    Một ngày phát hiện 2 thi thể đang phân hủy trôi trên sông Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đưa thi thể vào bờ, lực lượng chức năng cùng người dân phát hiện thêm một xác chết trôi khác nên tiến hành đưa cả hai vào bờ để khám nghiệm.

    Trong lúc đưa thi thể vào bờ, lực lượng chức năng cùng người dân phát hiện thêm một xác chết trôi khác nên tiến hành đưa cả hai vào bờ để khám nghiệm.

    Lực lượng chức năng đưa thi thể lên bờ - Ảnh: SGGP

    Tuổi Trẻ đưa tin, khoảng 11h45 ngày 26/6, người dân đi câu cá ven sông Sài Gòn, đoạn qua địa bàn phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. HCM phát hiện một xác chết trôi trên sông nên trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức, TP. HCM có mặt nhờ người dân dùng ghe máy đưa xác vào bờ.

    Trong lúc đưa thi thể vào bờ, lực lượng chức năng cùng người dân phát hiện thêm một xác chết trôi khác nên tiến hành đưa cả hai vào bờ để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Theo báo Công an TP. HCM, bước đầu, công an xác định cả 2 thi thể là nam giới, không có giấy tờ tùy thân và đang trong quá trình phân hủy.

    Thi thể thứ nhất khoảng 25-30 tuổi, mặc áo sơ mi dài tay sọc dọc trắng xanh, quần dài và bị cụt ngón tay trỏ ở bàn tay phải.

    Thi thể thứ hai khoảng 70-75 tuổi, mặc áo sơ mi ngắn tay caro trắng xanh, quần đùi màu xám.

    Công an thông báo ai là thân nhân của 2 nạn nhân, hoặc biết tung tích về 2 người này thì đến đội Điều tra tổng hợp công an quận Thủ Đức để trình báo.

    Theo Công lý, ngày 26/6, thông tin từ UBND phường Đồng Tiến (TP. Hòa Bình, Hòa Bình) cho biết, người dân trên địa phường vừa phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong ven đê sông Đà.

    Cụ thể, sáng ngày 26/6, người dân tổ 9, phường Đồng Tiến khi đi thể dục phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới bờ đê. Khi tiến lại gần kiểm tra thì người này đã tử vong trước đó. Sự việc được trình báo cho cơ quan chức năng.

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân khoảng hơn 30 tuổi, mặc quần dài, áo phông xanh, trên người không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính cụ thể. Kết quả khám nghiệm thi thể cho thấy có một số va đập, tác động từ ngoại lực.

    Hiện chính quyền địa phương đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm thân nhân của nạn nhân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-ngay-phat-hien-2-thi-the-dang-phan-huy-troi-tren-song-sai-gon-a281558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan