+Aa-
    Zalo

    Một người tử vong, 5 người bất tỉnh trong phòng hát karaoke

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đến chiều ngày 8/1, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường đề điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    (ĐSPL) -Đến chiều ngày 8/1, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường đề điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Theo đó, vào sáng 8/1, 6 vị khách trên đến thuê phòng hát tại một quán karaoke nằm trên địa bàn xã Cát Văn, huyện Thanh Chương (Nghệ An). Đến khoảng 12h30 cùng ngày, thấy khách vào quá lâu nhưng không có yêu cầu gì và cũng không thấy ai ra ngoài, ông chủ quán đã vào phòng kiểm tra.

    Tại đây, chủ quán tá hỏa khi phát hiện cả 6 vị khách đều đã bất tỉnh. Ngay lập tức, ông tri hô mọi người đưa 6 nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, vị khách tên H. (SN 1975), trú tại xã Cát Văn, huyện Thanh Chương được xác định đã tử vong trước đó. 5 vị khách còn lại được chuyển lên Bệnh viện huyện Thanh Chương cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch.

    Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ việc có thể do nhóm người này đã sử dụng ma tuý đá trong phòng hát karaoke.

    Hiện, Công an huyện Thanh Chương đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nguoi-tu-vong-5-nguoi-bat-tinh-trong-phong-hat-karaoke-a78349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan