+Aa-
    Zalo

    Một nhà hàng Thái Lan tại Mỹ gây bão mạng xã hội vì cách đặt tên siêu độc đáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nhà hàng món Thái Lan ở New York (Mỹ) đang được cư dân mạng chia sẻ liên tục trên các trang mạng xã hội dù còn chưa mở cửa. Lý do vì cách đặt tên siêu độc đác của nhà hàng này.

    Đối với những người yêu thích ẩm thực, và thích trải nghiệm những điều mới mẻ, đặc biệt là khi đi du lịch, việc tìm kiếm một nhà hàng để ăn thật dễ như trở bàn tay nhờ Google. Ví dụ: khi chúng ta muốn uống trà sữa, chúng ta chỉ cần lên Google gõ "Quán trà sữa", ngay lập tức sẽ có hàng chục gợi ý "Quán trà sữa gần đây" cho bạn lựa chọn.

    Mới đây, một nhà hàng đồ ăn Thái Lan ở thành phố New York (Mỹ) đã được cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi khi biết tận dụng xu hướng tìm kiếm này để biến thành lợi thế cho mình.

    Đúng vậy, nhà hàng đó tên là Thai Food Near Me (Món Thái gần đây/ gần tôi).

    nha hang thai noi tieng nho canh dat ten 1
     Trên cửa treo một tấm biển được đánh dấu bằng các khối vàng in đậm dòng chữ "Đồ ăn Thái gần tôi".

    Một người đã chụp ảnh nhà hàng này - ở New York (Mỹ) - và đăng lên mạng xã hội Twitter.

    Bài đăng bao gồm một bức ảnh chụp mặt tiền của một nhà hàng Thái Lan, trên cửa treo một tấm biển được đánh dấu bằng các khối vàng in đậm dòng chữ "Đồ ăn Thái gần tôi". Có thể thấy các cửa sổ nhà hàng vẫn được dán kín, tức là nhà hàng chưa bắt đầu hoạt động. Tuy nhiên, cái tên nhà hàng đã là một cách tiếp thị cực “chất” vì giờ thì ai cũng chú ý, thậm chí chờ đến ngày nhà hàng mở cửa để tới xem thực đơn có thú vị như tên nhà hàng không. 

    Ngay lật tức bài đăng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng với hơn 2,8 triệu lượt và được chia sẻ gần 9.000 lần. Một số cư dân mạng đã dùng những cụm từ như "thiên tài" và "tuyệt vời" để nhận xét về ý tưởng này. Họ ca ngợi nó như một tác phẩm của "thiên tài tiếp thị", khả năng “SEO cực mạnh”.

    Bức ảnh cũng khơi dậy một cuộc thảo luận về sức mạnh của tiếp thị và vai trò của việc xây dựng thương hiệu sáng tạo trong việc thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, thúc đẩy thành công trong kinh doanh.

    Đồng thời, dựa trên cái tên này, netizen cũng nảy ra nhiều ý tưởng đặt tên “chuẩn SEO” khác cho nhà hàng của mình (nếu ai đó mở nhà hàng), như "món Trung Quốc ngon nhất New York/ London/ Hà Nội…", "Ăn sáng cuối tuần", "Quán ăn giá rẻ gần đây", "Nhà hàng Ý được đánh giá cao nhất"…

    Quả thực, dù chưa kinh doanh nhưng nhà hàng này đã tạo ra sự chú ý và ngưỡng mộ rộng rãi.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nha-hang-thai-lan-tai-my-gay-bao-mang-xa-hoi-vi-cach-dat-ten-sieu-doc-dao-a573455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan