+Aa-
    Zalo

    Một nữ bị can 49 tuổi ở Sóc Trăng tử vong

    ĐS&PL Mặc dù được các bác sĩ cố gắng điều trị, nhưng diễn biến bệnh quá nhanh, một nữ bị can ở Sóc Trăng đã tử vong sau đó nghi do nhồi máu cơ tim.

    Tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin, khuya ngày 13/12, bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng làm thủ tục bàn giao thi thể bà Lâm Thị Đỏ (49 tuổi, ngụ xã An Thạnh Ba, huyện Cù Lao Dung) cho gia đình và cơ quan điều tra.

    Bà Đỏ bị Công an huyện Cù Lao Dung tạm giam từ đầu tháng 6 đến khi nhập viện vì liên quan vụ mua bán số đề.

    mot nu bi can 49 tuoi o soc trang tu vong
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: Báo Giao thông

    Cũng theo nguồn tin, ông Diệp Văn Huyện (chồng bà Đỏ) cho biết, cơ quan điều tra bắt tạm giam bà Đỏ ngày 7/6. Sáng 13/12, gia đình được cơ quan điều tra thông báo đến bệnh viện để làm thủ tục phẫu thuật cho bà Đỏ.

    "Vợ tôi nhập viện ngày 9/12. Sáng 13/12, công an cho hay để tôi lên ký giấy phẫu thuật tim. Vợ tôi chết lúc 20h26”, ông Huyện nói.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Giao Thông, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng cho biết, bà Đỏ nhập viện, cán bộ công an đi cùng nói bệnh nhân mệt.

    Sau đó, bà Đỏ bị choáng. Qua thăm khám bác sĩ phát hiện bà Đỏ bị hẹp nhiều nhánh của động mạch vành. Các bác sĩ cố gắng điều trị, nhưng diễn biến bệnh quá nhanh, bà Đỏ tử vong sau đó nghi do nhồi máu cơ tim.

    Lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan điều tra đã làm đúng các quy định của pháp luật trong quá trình tạm giam và đưa bà Đỏ đi trị bệnh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nu-bi-can-49-tuoi-o-soc-trang-tu-vong-a560404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan