+Aa-
    Zalo

    Một nữ sinh nhảy lầu tự tử tại trường ĐH Thăng Long

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhận được thông tin một nữ sinh của trường Đại học Thăng Long nhảy lầu tự vẫn, nhiều phóng viên đã đến thu thập thông tin, nhưng bị bảo vệ nhà trường đuổi ra ngoài.
    (ĐSPL) – Chiều nay (31/3), một nữ sinh trường ĐH Thăng Long nhảy từ tầng 9 xuống làm vỡ trần kính của phòng tập gym, và đã tử vong, nhưng khi phóng viên đến thu thập thông tin thì bị nhân viên của trường đuổi ra ngoài.
    Theo xác định ban đầu, nữ sinh nhảy lầu có thể là sinh viên đang theo học tại trường Đại học Thăng Long. Hiện tại, nữ sinh này đã tử vong. Sự việc xảy ra khoảng 14h30 tại phòng tập thể hình trường ĐH Thăng Long Hà Nội, đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội).
    Clip Phóng viên bị đuổi ra ngoài khi đến lấy thông tin tại trường ĐH Thăng Long:
    Một nữ sinh ở cùng trường cho biết: “Thời điểm trên, cả lớp em đang học trên tầng 6 thì bỗng nghe một tiếng xoảng lớn và tiếng hét thất thanh. Cả lớp chạy ra nhìn xuống thì thấy một bạn nữ đang nằm bất động dưới sàn phòng tập thể hình. Phần mái bị vỡ một mảng khá lớn. Mọi người hoảng hốt báo bảo vệ và thầy cô giáo".
    Nữ sinh ĐH Thăng Long nhảy lầu, phóng viên bị đuổi ra ngoài
    Tấm kính phòng tập gym bị vỡ.
    Một sinh viên khác cho biết, vị trí bạn nữ sinh bị rơi có thể từ tầng 9 của tòa nhà vì trong giờ học, tất cả các phòng học đều bị khóa. Khi xảy ra sự việc chưa thấy một ai đến nhận dạng nữ sinh.
    Tại hiện trường, phòng tập thể hình nằm ở vị trí giao nhau giữa hai tòa nhà cao tầng của trường và sát với sân chơi bóng rổ và cầu lông. Cơ quan chức năng đã tới phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi.
    Nữ sinh ĐH Thăng Long nhảy lầu, phóng viên bị đuổi ra ngoài
    Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã cho đóng cửa chính, chỉ để lại cửa phụ, bất cứ sinh viên nào ra vào cũng phải xuất trình thẻ sinh viên.
    Ngay sau khi nhận được thông tin, rất nhiều phóng viên báo chí đã có mặt tại trường ĐH Thăng Long để thu thập và ghi nhận thông tin về sự việc, thế nhưng thay vì hợp tác, các nhân viên của trường ra sức đuổi phóng viên ra ngoài và cho đóng cửa chính của trường, chỉ để lại cửa phụ.
    Khi phóng viên báo ĐS&PL yêu cầu được gặp Ban giám hiệu nhà trường để tìm hiểu thông tin thì bảo vệ của trường một mực từ chối và cho rằng Ban giám hiệu không tiếp ai vào thời điểm này, đồng thời đuổi phóng viên ra ngoài cổng kèm theo lời nói: “Ra ngoài, không giải trình nhiều”.
    Nữ sinh ĐH Thăng Long nhảy lầu, phóng viên bị đuổi ra ngoài
    Lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt để giải quyết sự việc.
    Thông thường, các sinh viên của trường được ra vào tự do, không phải xuất trình giấy tờ, thế nhưng ngay sau khi sự việc nữ sinh nhảy lầu xảy ra trong khuôn viên của trường, các nhân viên của trường chỉ mở cửa phụ cho sinh viên đi, và bất cứ ai đi qua cũng phải xuất trình thẻ sinh viên mới được vào trong trường.
    Chính vì sự bất hợp tác từ phía nhà trường, nên đến nay danh tính của nữ sinh trên chưa được xác định. Hiện tại, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tra sự việc.
    Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến bạn đọc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nu-sinh-nhay-lau-tu-tu-tai-truong-dh-thang-long-a27627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan