+Aa-
    Zalo

    Một phó bí thư phường, cán bộ Ban quản lý Khu kinh tế ở Bình Định dính nồng độ cồn kịch khung

    (ĐS&PL) - Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định đã phát hiện xử lý 11 cán bộ, đảng viên vi phạm nồng độ cồn và gửi thông báo về nơi công tác. Trong đó, có cả Phó Bí thư Đảng uỷ phường, cán bộ Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh…

    Theo báo Dân Trí, ngày 26/1, Thượng tá Nguyễn Hồng Vang - Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định - cho biết, từ tháng 12/2023 đến nay, lực lượng CSGT của đơn vị này đã phát hiện và xử lý 11 cán bộ, đảng viên vi phạm nồng độ cồn.

    "Sau khi xử lý, chúng tôi gửi thông báo vi phạm về cơ quan, chi bộ nơi người vi phạm đang công tác và đề nghị tiếp tục xử lý theo quy định", ông Vang nói.

    mot pho bi thu phuong can bo ban quan ly khu kinh te o binh dinh dinh nong do con kich khung
    Lực lượng CSGT Công an tỉnh Bình Định tăng cường kiểm tra xử lý vi phạm nồng độ cồn thời gian qua. Ảnh: Tiền Phong

    Trong danh sách 11 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, đáng chú ý có ông T.N.H. - Phó Bí thư Đảng ủy phường Nhơn Bình; ông Đ.T.D. - cán bộ Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định.

    Thậm chí, trường hợp là ông N.B.H., giáo viên một trường THCS ở huyện Vân Canh, không chấp hành đo nồng độ cồn.

    Theo Thượng tá Nguyễn Hồng Vang, trên tinh thần 3 không "không có vùng cấm, không có ngoại lệ và không có ngày nghỉ", lực lượng CSGT Công an tỉnh Bình Định xử lý kiên quyết không né tránh, đúng tinh thần thượng tôn pháp luật.

    "Trong quá trình xử lý vi phạm nồng độ cồn, lực lượng CSGT tiếp tục xác minh người vi phạm có phải là cán bộ, đảng viên hay không. Nếu có, sẽ thông báo về cơ quan, đơn vị quản lý, để có hình thức xử lý tiếp theo", ông Vang cho hay.

    Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định cho biết, thời gian tới sẽ kiểm tra nồng độ cồn vào tất cả các thời điểm trong ngày, bất kể sáng sớm hay khuya. Việc xử lý vi phạm nồng độ cồn, đặc biệt xử lý trên tuyến quốc lộ giúp tạo tính răn đe, nâng cao ý thức đối với tài xế, đặc biệt là xe khách, xe tải. Nhằm hạn chế những vụ tai nạn đáng tiếc dịp cuối năm và các dịp lễ, Tết, giúp giảm sâu tai nạn giao thông mà nguyên nhân xuất phát từ lỗi của lái xe trên địa bàn, báo Giao Thông thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-pho-bi-thu-phuong-can-bo-ban-quan-ly-khu-kinh-te-o-binh-dinh-dinh-nong-do-con-kich-khung-a608786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan