+Aa-
    Zalo

    Một phó giám đốc chi nhánh ngân hàng ở Đắk Lắk bất ngờ mất tích sau va chạm giao thông

    ĐS&PL Trong quá trình công tác ông D. được đánh giá là cán bộ có đạo đức tốt, hòa đồng với quần chúng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; không thấy những quan hệ xã hội phức tạp, bất thường.

    Theo báo Dân Trí, sáng ngày 13/12, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận đơn vị đang phối hợp tìm kiếm một người đàn ông công tác trong lĩnh vực ngân hàng mất tích hơn 2 tuần nay.

    Nguồn tin cho hay, danh tính người này được xác định là ông Trần Văn D. (47 tuổi, Phó giám đốc chi nhánh một ngân hàng tại xã Ea Toh, huyện Krông Năng, Đắk Lắk).

    Mới đây, lãnh đạo ngân hàng nơi ông D. công tác đã có văn bản gửi Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP Buôn Ma Thuột báo cáo về việc ông D. mất tích.

    mot pho giam doc chi nhanh ngan hang o dak lak bat ngo mat tich sau va cham giao thong
    Ông D. mất tích nhiều ngày nay. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong thông tin thêm, vào ngày 27/11, ông D. sử dụng xe ô tô cá nhân lên TP Buôn Ma Thuột gặp gỡ bạn bè tại nhà hàng Sao Biển 2. Sau đó, người này xảy ra tai nạn giao thông với 1 ô tô khác.

    Vụ việc được công an xử lý, tạm giữ ô tô và đưa ông D. đến một bệnh viện tư trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột kiểm tra nồng độ cồn và chất gây nghiện.

    Đến khoảng 1h00 ngày 28/11, ông D. mất tích, từ đó đến nay không rõ nguyên nhân. Hai số điện thoại di động của ông D. đều tắt máy.

    Cơ quan cùng gia đình đã liên tục tìm kiếm ông D., nhưng không có kết quả. Phía ngân hàng chủ quản đã tổ chức đoàn kiểm tra, rà soát những công việc liên quan đến ông D. nhưng không phát hiện bất thường.

    Cũng theo nguồn tin, trong quá trình công tác ông D. được đánh giá là cán bộ có đạo đức tốt, hòa đồng với quần chúng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; không thấy những quan hệ xã hội phức tạp, bất thường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-pho-giam-doc-chi-nhanh-ngan-hang-o-dak-lak-bat-ngo-mat-tich-sau-va-cham-giao-thong-a560325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan