+Aa-
    Zalo

    Một phó hiệu trưởng nghi bị lũ cuốn mất tích khi đi xe máy qua cầu tràn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đang tìm kiếm một người bị nước cuốn trôi nghi là Phó Hiệu trưởng Trường TH&THCS A Vao (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị).

    Lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đang tìm kiếm một người bị nước cuốn trôi nghi là Phó Hiệu trưởng Trường TH&THCS A Vao (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị).

    Thôn Trà Liên Tây ở xã Triệu Giang (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) trong cơn lũ dữ - Ảnh: TTO

    Trưa 12/10, trao đổi trên báo Người lao động, một lãnh đạo UBND huyện Đakrông (tỉnh Quảng Trị) cho biết, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương vẫn đang khẩn trương triển khai tìm kiếm một người bị nước cuốn trôi nghi là Phó Hiệu trưởng Trường TH&THCS A Vao.

    Trước đó, khoảng 17h ngày 11/10, tại cầu tràn xã Tà Rụt - A Vao, nhiều người dân nhìn thấy 1 người đàn ông đi xe máy bất ngờ bị ngã và bị nước cuốn trôi.

    Qua xác minh ban đầu, người gặp nạn nghi là ông N.V.H. (Phó Hiệu trưởng trường TH&THCS A Vao).

    Báo Giao thông thông tin thêm, được biết, chiều 11/10, ông H. từ TP Đông Hà lên thăm nhà ở xã A Vao. Đến thời điểm này, ông H. không có mặt ở nhà và điện thoại không liên lạc được.

    Trong diễn biến khác, theo báo Nông nghiệp Việt Nam, tính đến sáng 12/10, mưa lũ ở ở Quảng Trị đã làm 6 người chết, 6 người mất tích. Đã có 40.956 hộ với 125.367 người bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, ngập lụt. Để ứng phó với mưa lũ, tỉnh đã triển khai sơ tán 7.945 hộ với 22.941 người đến các khu vực an toàn.

    Trong lĩnh vực nông nghiệp, ngành nuôi trồng thủy sản tỉnh Quảng Trị bị thiệt hại nặng với 792,085 ha diện tích thủy diện bị ngập, trôi, trong đó chủ yếu tại huyện Vĩnh Linh với 410,99 ha, Triệu Phong với 193,9 ha, Gio Linh: 87,9 ha. Ngoài ra, 30 lồng nuôi cá tại huyện Triệu Phong cũng bị thiệt hại hoàn toàn.

    Bên cạnh đó, hơn 1.233 ha hoa màu các loại cũng bị ngập sâu trong nước, không thể khắc phục. Ngoài ra, tại huyện miền núi Hướng Hóa đã có 193 ha lúa vụ Hè Thu chưa thu hoạch kịp bị bồi lấp, mất trắng hoàn toàn.

    Mưa lũ cũng làm nhiều tuyến đường huyết mạch bị sạt lở với khối lượng lớn, gồm: tuyến đường Hồ Chí Minh nhánh tây, Quốc lộ, Quốc lộ 15D…gây ách tác giao thông.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-pho-hieu-truong-nghi-bi-lu-cuon-mat-tich-khi-di-xe-may-qua-cau-tran-a342247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan