+Aa-
    Zalo

    Một phóng viên bị dọa giết khi đang tác nghiệp tại hiện trường tai nạn

    • DSPL
    ĐS&PL Một phóng viên bị chủ xe dọa giết, khi đang tác nghiệp ở hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giữa 2 xe máy và 2 xe tải.

    Một phóng viên bị chủ xe dọa giết, khi đang tác nghiệp ở hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giữa 2 xe máy và 2 xe tải.

    Vụ việc xảy ra vào sáng 14/7 trên đường Huỳnh Văn Lũy, đoạn thuộc phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương).

    Lúc này, một phóng viên của báo Lao động đang tác nghiệp ở hiện trường thì bị chủ nhân chiếc xe tải chạy đến chửi bới, giật máy quay phim và bắt xóa hình.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tiền Phong

    Khi phóng viên không đồng ý, chủ nhân chiếc xe tải và một người đàn ông đòi giữ và dọa giết phóng viên. Chỉ đến khi cơ quan chức năng đến can thiệp, phóng viên này mới được giải vây.

    Theo đó, vụ tai nạn liên hoàn giữa 2 xe máy và 2 xe tải xảy vào khoảng 9h sáng ngày 14/7 trên đường Huỳnh Văn Lũy, đoạn thuộc phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

    Vào thời điểm trên, xe máy hiệu Lead BKS 61R2 – 251.69 do một nam thiếu niên điều khiển đang lưu thông theo hướng từ Đại lộ Bình Dương đi TP. Mới Bình Dương. Khi xe lưu thông đến hẻm 220, đường Huỳnh Văn Lũy thì bất ngờ va chạm với một xe máy khác hiệu Attila BKS 67V1 – 6345 do một người phụ nữ chở theo con nhỏ khoảng 1 tuổi đi từ trong hẻm băng qua đường.

    Người đàn ông dọa giết phóng viên tác nghiệp. Ảnh: VTC News

    Cùng lúc này, chiếc xe tải ben BKS 61C – 162.62 đang di chuyển vì né 2 xe máy va chạm đã tông vào hông một chiếc xe tải khác mang BKS 61C – 322.75 đang lưu thông theo chiều ngược lại. Cú va chạm khiến 2 xe tải dính chặt nhau.

    Tại hiện trường, 2 xe tải dính vào nhau, 2 xe máy nằm trên đường hư hỏng nặng. Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe máy bị thương.

    Sau khi xảy ra tai nạn, 2 tài xế xe tải đã gọi điện cho chủ xe đến để giải quyết, đồng thời vụ việc cũng được trình báo với cơ quan chức năng.

    Đồng Trang (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phong-vien-bi-doa-giet-khi-dang-tac-nghiep-tai-hien-truong-tai-nan-a236427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan