Một phụ nữ bị phạt 3,4 triệu đồng vì ăn chuối trong khi lái xe


Thứ 2, 29/06/2015 | 04:58


(ĐSPL) – Cảnh sát buộc một người phụ nữ lựa chọn nộp 3,4 đồng tiền phạt hoặc học khóa nâng cao nhận thức vì cô ăn chuối trong xe khi tắc đường.

(ĐSPL) – Cảnh sát buộc một người phụ nữ lựa chọn nộp 3,4 đồng tiền phạt hoặc học khóa nâng cao nhận thức vì cô ăn chuối trong xe khi tắc đường.

Người phụ nữ phải lĩnh số tiền phạt 3,4 triệu đồng vì hành động ăn chuối trong lúc lái xe.

Trong lúc tắc đường, Elas Harris, một phụ nữ 45 tuổi, vừa bóc vỏ quả chuối ăn thì cảnh sát kéo cô ra khỏi xe tại đường Barracl, thành phố Christchurch, hạt Dorset, Anh. Cô buộc phải lựa chọn nộp số tiền phạt là 3,4 triệu đồng hoặc tham gia khóa học nâng cao nhận thức khi lái xe.

Elas tỏ ra bất bình với quyết định của cảnh sát. Elas cho biết cô chưa từng gặp rắc rối với luật pháp trước đây. Elas nói với trang Bournemouth là vì tắc đường nên xe cô không thể di chuyển được, và cô lấy chuối ăn.

"Tôi không thể tin được họ có thể phạt tôi với lý do nhảm nhí như vậy. Nhiều người vẫn uống nước, nhắn tin hay ăn khi họ lái xe. Chắc chắn việc tôi ăn một quả chuối trong lúc tắc đường không phải là một vấn đề đáng bị phạt”, cô cho biết.

 “Đây là những quả chuối đắt nhất mà tôi ăn trong cuộc đời của tôi”, Elas nói

Một cảnh sát ở hạt Dorset, Anh nói với trang Echo: “Trường hợp này vẫn đang được xét xử. Chúng tôi không thể bình luận gì thêm”.

Mới đây, một trường hợp tương tự xảy ra ở Việt Nam khi một tài xế đang điều khiển xe trên đường nhưng vô tư bỏ vô lăng để đeo tất và đi giày tại chuyến xe khách từ Hải Phòng đi Vũng Tàu hôm 16/6 được đăng tải lên mạng xã hội và gây xôn xao dư luận. Sau đó, tài xế này đã bị đình chỉ công việc.

NGUYỄN NGỌC (Theo Mirror)

Xem thêm video:

[mecloud]oxCP6g7X0s [/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-bi-phat-34-trieu-dong-vi-an-chuoi-trong-khi-lai-xe-a100179.html