+Aa-
    Zalo

    Một phụ nữ nhảy sông Sài Gòn tự tử được cứu sống

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vào sáng ngày 28/12, một người phụ nữ sau khi đi lên giữa cầu Bình Lợi thì bất ngờ nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử. rn

    (ĐSPL)- Vào sáng ngày 28/12, một người phụ nữ sau khi đi lên giữa cầu Bình Lợi thì bất ngờ nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

    Khoảng 10h30 sáng cùng ngày, một phụ nữ (khoảng 30 tuổi) đi lên giữa cầu Bình Lợi cũ thì bất ngờ nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

    Ông Ba Chúc kể lại quá trình cứu người phụ nữ nhảy sông.


    Tin tức trên Người lao động cho hay, vì tình huống diễn ra quá nhanh nên nhiều người đi đường trông thấy nhưng không kịp phản ứng. Phát hiện vụ việc, ông Ba Chúc đang ở trên ghe của gia đình gần đó đã chạy đến và cứu kịp thời trước khi người phụ nữ bị dòng nước nhấn chìm.

    Video tham khảo:

    Cứu kịp thời cô gái nhảy cầu theo bạn trai

    Ngay sau khi đưa lên ghe, nạn nhân bất tỉnh được sơ cứu tại chỗ thì khoảng 15 phút sau đã hồi tỉnh. Gia đình của người phụ nữ này khi biết tin cũng đến hiện trường cảm tạ ân nhân đã cứu người thân của mình. Trưa cùng ngày, người phụ nữ được về nhà.

    Trước đó, ngày 23/10 ông Ba Chúc cũng từng cứu một phụ nữ khác có ý định tự tử thoát khỏi bàn tay tử thần khi chới với giữa dòng nước xiết. Hành động của ông Ba Chúc được người dân xung quanh và gia đình nạn nhân vô cùng cảm kích.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-nhay-song-sai-gon-tu-tu-duoc-cuu-song-a76678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan