+Aa-
    Zalo

    Một phụ nữ trúng đấu giá 4 trụ sở công trị giá 257,1 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một phụ nữ ở thị xã Thuận An đã trúng đấu giá 4 trụ sở cơ quan hành chính cũ của tỉnh Bình Dương với giá hơn 257 tỷ đồng.

    Một phụ nữ ở thị xã Thuận An đã trúng đấu giá 4 trụ sở cơ quan hành chính cũ của tỉnh Bình Dương với giá hơn 257 tỷ đồng.

    Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, UBND tỉnh Bình Dương vừa phê duyệt kết quả bán đấu giá 4 trụ sở cũ trên địa bàn tỉnh, gồm Sở Giao thông vận tải, Sở Công thương, Hội Chữ thập đỏ và Hội Cựu chiến binh tỉnh.

    Sở Giao thông Vận tải Bình Dương cũ - một trong 4 trụ sở người phụ nữ trúng đấu giá. Ảnh: VnExpress.

    Báo VnExpress cũng đưa tin, tổng diện tích 4 trụ sở là gần 11.700 m2 đất sử dụng lâu dài, nằm trên các tuyến đường chính của trung tâm TP Thủ Dầu Một. Kết quả, một phụ nữ ngụ tại thị xã Thuận An, Bình Dương đã trúng đấu giá cả 4 trụ sở trên với tổng số tiền 257,1 tỉ đồng. Đáng lưu ý, phải tới lần đấu giá thứ ba thì các tài sản này mới được bán thành công.

    Sở Tài chính tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Sở Xây dựng thông qua quy hoạch sử dụng đất của nhiều trụ sở công còn lại, tiếp tục bán đấu giá.

    Sở Tài chính tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Sở Xây dựng để thông qua quy hoạch sử dụng đất của nhiều trụ sở công còn lại để tiếp tục bán đấu giá.

    Trước đó, vào tháng 2/2014, sau khi hoàn thành Trung tâm hành chính tập trung của tỉnh Bình Dương, toàn bộ các cơ quan sở ngành, đoàn thể được di dời về đây. Toàn bộ trụ sở cũ bỏ không, chờ đấu giá. Riêng trụ sở Tỉnh uỷ - UBND được giao lại cho Thành uỷ - UBND TP Thủ Dầu Một tiếp quản sử dụng.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-trung-dau-gia-4-tru-so-cong-tri-gia-2571-ty-dong-a195534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan