+Aa-
    Zalo

    Một phụ nữ Việt bị sát hại dã man trong khách sạn ở Malaysia

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cảnh sát Malaysia ngày 21/12 phát hiện một phụ nữ người Việt đã chết trong phòng tắm của một khách sạn tại thủ đô Kuala Lumpur.
    (ĐSPL) - Cảnh sát Malaysia ngày 21/12 phát hiện một phụ nữ người Việt đã chết trong phòng tắm của một khách sạn tại thủ đô Kuala Lumpur.
    Hãng thông tấn Bernama của Malaysia dẫn tin tức từ cảnh sát trưởng quận Sentul, R. Munisamy cho biết, nạn nhân là một phụ nữ người Việt được tìm thấy đã chết trong tình trạng khỏa thân, nằm sấp, tay và chân bị trói bằng khăn tắm và có dấu hiệu bị siết cổ.

    Khu phố Jalan Ipoh, Kuala Lumpur. (Ảnh minh họa)

    Vụ việc xảy ra tại một khách sạn tại khu buôn bán trên phố Jalan Ipoh, thủ đô Kuala Lumpur vào khoảng 18h30 ngày 21/12.
    Ông ông R Munusamy cũng cho biết thi thể nạn nhân đã được chuyển tới bệnh viện Kuala Lumpur để tiến hành khám nghiệm. Theo điều tra ban đầu, phòng khách sạn do một người đàn ông 38 tuổi đặt từ trước. Hiện nghi phạm đang bị cảnh sát truy lùng.
    Trong khi đó, tờ Star Online đưa tin nạn nhân là Tran Thi Thuy, khoảng 30 tuổi. "Người đàn ông đã đăng ký phòng khách sạn từ 21 giờ 15 ngày 20/12 và nạn nhân đã vào phòng này sau đó khoảng 4 giờ. Nạn nhân được cho là đang làm việc tại một trung tâm karaoke. Chúng tôi không tìm thấy bất cứ giấy tờ tùy thân nào của nạn nhân.”, ông R Munusamy nói thêm.
    Trước đó ngày 12/10, một phụ nữ Việt khoảng 50 tuổi được tìm thấy đã chêt trong tình trạng bán khỏa thân tại khu ký túc xá Jalan Perkasa. Trên người nạn nhân có nhiều vết đâm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-viet-bi-sat-hai-da-man-trong-khach-san-o-malaysia-a75509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan