+Aa-
    Zalo

    Một sản phụ phải nối lại ruột sau khi mổ đẻ tại BV Vĩnh Phúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau lần mổ lần thứ 2 này, sản phụ Giang tiếp tục bị sốt cao liên tục. Vết mổ ở bụng sản phụ được người nhà cho rằng có dịch tiêu hóa tiết ra nên rất lo lắng. Để đảm bảo a

    (ĐSPL) - Sau lần mổ lần thứ 2, sản phụ Giang tiếp tục bị sốt cao liên tục. Vết mổ ở bụng sản phụ được người nhà cho rằng có dịch tiêu hóa tiết ra nên rất lo lắng. Để đảm bảo an toàn tính mạng sản phụ hiện gia đình đã chuyển bệnh nhân lên bệnh viện Việt Đức để tiếp tục điều trị.

    Theo đó diễn biến vụ việc, ngày 16/1/2014 sản phụ Tạ Thị Giang đến thời kỳ sinh nở được gia đình đưa tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc để đẻ. Sau khi chẩn đoán các bác sỹ tại bệnh viện này đã tiến hành mổ đẻ. Sau khi mổ đẻ xong sản phụ Tạ Thị Giang, SN 1990, trú tại xã Đình Chu, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc có biểu hiện sốt cao. Cùng thời điểm này, các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành khám lại và chẩn đoán sản phụ Giang bị “ áp xe” đại tràng. Ngay sau đó sản phụ Giang tiếp tục được các bác sỹ tiến hành mổ nội soi.
    Một sản phụ phải nối lại ruột sau khi mổ đẻ tại  Vĩnh Phúc
    Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
    Sau lần mổ lần thứ 2 này, sản phụ Giang tiếp tục bị sốt cao liên tục. Vết mổ ở bụng sản phụ được người nhà cho rằng có dịch tiêu hóa tiết ra nên rất lo lắng. Để đảm bảo an toàn tính mạng cho sản phụ Giang, gia đình đã đưa sản  phụ tới BV Việt Đức (Hà Nội) để phẫu thuật nối lại ruột (?).
    Tới thời điểm hiện tại, sản phụ Tạ Thị Giang vẫn phải nằm một chỗ, sức khỏe rất yếu. Tới đây, sản phụ Giang sẽ phải tiếp tục về BV Việt Đức để thực hiện phẫu thuật về nối lại ruột.
    Trong một diễn biến khác, ông Tạ Văn Bốn (bố đẻ của sản phụ Giang) cho biết, sau khi sự việc xảy đại diện lãnh đạo bệnh viện Đa khoa cũng đã gọi điện cho gia đình sản phụ để chia sẻ.  Con gái nạn nhân Giang đến thời điểm hiện tại vẫn chưa một lần được bú sữa mẹ. Lãnh đạo Sở y tế Vĩnh Phúc, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Vĩnh Phúc trả lời trước báo giới về sự việc này như thế nào.
    Báo ĐS&PL sẽ trực tiếp thông tin tới bạn đọc...
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-san-phu-phai-noi-lai-ruot-sau-khi-mo-de-tai-bv-vinh-phuc-a27710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.