+Aa-
    Zalo

    Một số kinh nghiệm chọn gạch ốp tường phù hợp với từng không gian

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Gạch ốp tường đa dạng, vậy bạn đã có những kinh nghiệm chọn gạch ốp tường phù hợp chưa? Hãy đọc ngay bài viết sau.

    (ĐSPL) - Gạch ốp tường đa dạng, vậy bạn đã có những kinh nghiệm chọn gạch ốp tường phù hợp chưa? Hãy đọc ngay bài viết sau.

    ở những bài viết trước doisongphapluat.com đã chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm chọn gạch ốp lát. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu thêm cho các bạn kinh nghiệm chọn gạch ốp tường phù hợp nhất cho từng không gian.

    Chọn gạch ốp tường nào vừa đẹp vừa tiện sử dụng mà có độ bền và giá cả phải chăng là câu hỏi của rất nhiều người khi chọn mua. Gạch ốp tường ngày càng đa dạng với hàng trăm mẫu gạch bắt mắt, cùng muôn vàn kiểu hoa văn, màu sắc và hình dạng khác nhau từ bề mặt trơn nhẵn hoặc nhám sần đến bóng láng hoặc bòng mờ làm bạn hoang mang.

    Nhưng đừng quá lo lắng, với kinh nghiệm chọn gạch ốp tường dưới đây sẽ giúp bạn xác định được loại gạch phù hợp với từng không gian.

    Chọn gạch ốp tường cho phòng khách

    Phòng khách hầu như là nơi khách đến đầu tiên nên cần thiết kế sao cho thật trang trọng, ấn tượng, lịch sự. Muốn vậy, các kiến trúc sư phải phối hợp giữa nhiều loại gạch, nhiều khổ gạch khác nhau.

    Thông thường, các kiến trúc sư sẽ phối hợp các loại gạch ốp lát cao cấp có màu sắc tương phản để tạo ấn tượng, cũng có khi họ dùng tới một số loại gạch ốp tường phòng khách hoặc gạch sân vườn để lát nền, trang trí thêm tạo sự linh hoạt và phong phú cho ngôi nhà.

    Kinh nghiệm chọn gạch ốp tường cho phòng khách

    Chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ

    Phòng ngủ chỉ nên lựa chọn các loại gạch có hoa văn đơn giản, kích thước khoảng 30cm hoặc 40cm. Có thể chọn gạch có bề mặt bóng hay nhẵn cho phòng ngủ, nhưng nên chọn loại có độ nhám, độ bóng thấp và các loại gạch tạo cảm giác ấm áp.

    Chọn gạch ốp tường cho phòng bếp

    Là nơi sum họp của cả gia đình nên cần tạo cho phòng bếp sự ấm cúng, thoải mái và cảm giác ngon miệng. Vì vậy, kinh nhiệm chọn gạch ốp tường cho phòng bếp là chọn các loại gạch ốp tường sáng màu, hoa văn đơn giản, không xung đột màu sắc và đẹp về tổng quan chứ không đẹp về chi tiết.

    Chọn gạch ốp tường cho phòng bếp sáng màu, hoa văn đơn giản

    Chọn gạch ốp tường cho nhà tắm và nhà vệ sinh

    Nhà tắm và nhà vệ sinh, người ta thường chọn các loại gạch chống trơn, chống rêu và có lớp men bóng. Các loại gạch ốp tường có độ bóng cao để dễ dàng cho việc lau rửa. Đặc biệt, nên chọn gạch bóng sáng màu để tạo cảm giác rộng rãi, sạch sẽ, hoặc các loại gạch có hoa văn cây cỏ hoa lá để tạo cảm giác dễ chịu khi tắm.

    Chọn gạch ốp tường cho không gian bên ngoài

    Nên chọn loại gạch sân vườn với họa tiết đơn giản, đất nung cotto nhung rất thích hợp với lát sân vườn.

    Từ những kinh nghiệm chọn gạch ốp tường trên đây, hi vọng bạn sẽ chọn được những loại gạch ưng ý cho ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các mẹo chọn giấy dán tường phù hợp mà chúng tôi đã tổng hợp để có thêm lựa chọn cho mình nhé.

    Dương Ngọc(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-so-kinh-nghiem-chon-gach-op-tuong-phu-hop-voi-tung-khong-gian-a173178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan