+Aa-
    Zalo

    Một thanh niên bị điện giật tử vong trong nhà xưởng, nghi vấn cắt trộm dây diện

    • DSPL
    ĐS&PL Nạn nhân được xác định bị điện giật chết, thi thể treo trên cây trần nhà xưởng, bên cạnh tay của thi thể còn có kìm cắt dây điện dở dang.

    Theo Dân Trí, chiều 16/10, Công an huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) và các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân một nam thanh niên bị điện giật chết.

    Cụ thể, khoảng 7h sáng ngày 16/10, ông Võ Văn Binh (63 tuổi), ở thôn Đông Lỗ, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn là nhân viên bảo vệ của Công ty cổ phần bê tông Dung Quất phát hiện một thanh niên tử vong. Người này được xác định bị điện giật chết, thi thể treo trên cây trần nhà xưởng. Bên cạnh tay của thi thể còn có kìm cắt dây điện dở dang.

    dien giat 1
    Hiện trường vụ việc nam thanh niên bị điện giật chết. Ảnh: Dân Trí.

    Nạn nhân được xác định T.V.S. (28 tuổi, ở xã Bình Thanh, huyện Bình Sơn). Theo kết quả điều tra ban đầu, có thể T.V.S. đột nhập vào nhà xưởng của công ty Cổ phần bê tông Dung Quất để cắt trộm dây điện. Trong lúc trèo lên khung sắt nhà xưởng để cắt dây điện thì xảy ra tai nạn dẫn đến tử vong.

    Được biết Công ty Cổ phần bê tông Dung Quất đã ngừng hoạt động nhiều năm qua. Trước đó, trong khu vực công ty cũng xảy ra nhiều lần bị kẻ gian đột nhập vào cắt trộm dây điện.

    Trước đó vào khoảng 8h15 ngày 2/10, tại cánh đồng thôn Nghĩa, thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đã xảy ra vụ tai nạn khiến 2 người đàn ông tử vong.

    dien giat 2
    Hai nông dân bị điện giật chết trên đồng ở Hải Dương. Ảnh: Vietnamnet.

    Ngay sau đó, người dân địa phương đã báo lên cơ quan công an và chính quyền địa phương về việc phát hiện thi thể 2 nông dân, bên cạnh chiếc máy gặt vẫn đang nổ máy. Hai nạn nhân là Vũ Văn Mùi (sinh năm 1967) và Trần Văn Hiệu (sinh năm 1993, trú tại tại thôn Cậy, xã Long Xuyên, huyện Bình Giang. Nguyên nhân ban đầu khiến họ tử vong được cho là bị điện giật, theo Vietnamnet ghi nhận.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-thanh-nien-bi-dien-giat-tu-vong-trong-nha-xuong-nghi-van-cat-trom-day-dien-a516461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan