Một thanh niên tẩm xăng tự thiêu vì chán chuyện tình cảm


Thứ 6, 21/02/2014 | 05:24


(ĐS&PL) - Do chán nản, Huy đã mua xăng rồi về nhà khóa trái cửa tự thiêu. Trước khi châm lửa, Huy viết lên tường dòng chữ với nội dung “Chán đời lắm. Con xin lỗi bố”.

(ĐS&PL) - Do chán nản, Huy đã mua xăng rồi về nhà khóa trái cửa tự thiêu. Trước khi châm lửa, Huy viết lên tường dòng chữ với nội dung “Chán đời lắm. Con xin lỗi bố”.

Vào khoảng 15h30 ngày 20/2, phòng cấp cứu chống độc Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đã tiếp nhận bệnh nhân Hồ Quốc Huy (SN 1986) trú tại thôn Đồng Giang, xã Thạch Đồng (TP. Hà Tĩnh) trong tình trạng toàn thân cháy sém.

Miền Trung - Một thanh niên tẩm xăng tự thiêu vì chán chuyện tình cảm
Nạn nhân đang được các y, bác sỹ cấp cứu.

Theo hàng xóm nạn nhân,ông Trần Đình Chiểu (64 tuổi) kể lại: Vào khoảng thời gian trên, ông đang xem tivi trong nhà thì nghe mọi người hô hoán có cháy bên nhà ông Hồ Sỹ Vinh (bố của nạn nhân Huy).

Nghe tiếng hô hoán, mọi người liền chạy sang thì thấy cửa chính bị khóa trong, gọi không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành nên mọi người ngắt cầu dao và phá cửa xông vào.

Khi phá được cửa vào nhà, cảnh tượng diễn ra khiến nhiều người không tin vào mắt mình: Trong nhà nồng nặc mùi xăng, nạn nhân Huy đang giãy giụa đau đớn dưới nền nhà, bên cạnh là chiếc can 2 lít. Trên bức tường có dòng chữ với nội dung: “Chán đời lắm. Con xin lỗi bố”.

Miền Trung - Một thanh niên tẩm xăng tự thiêu vì chán chuyện tình cảm (Hình 2).
Người nhà bàng hoàng trước hành động dại dột của Huy

Theo tìm hiểu, Huy là con thứ 3 trong gia đình có 5 anh em. Huy vừa đi làm trong miền Nam về được một năm. Nguyên nhân dẫn tới hành động dại dột trên của Huy có thể là  do liên quan tới chuyện tình cảm.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Hồ Thắng
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-thanh-nien-tam-xang-tu-thieu-vi-chan-chuyen-tinh-cam-a22420.html