+Aa-
    Zalo

    Một thanh niên tử vong vì mặc kệ rắn hổ mang cắn

    • DSPL
    ĐS&PL Một thanh niên 18 tuổi ở Mỹ được phát hiện tử vong trong xe hơi. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cậu đã không kháng cự khi bị con rắn tấn công.

    Một thanh niên 18 tuổi ở Mỹ được phát hiện tử vong trong xe hơi. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cậu đã không kháng cự khi bị con rắn tấn công.

    Theo tin tức từ Daily Mail, vào ngày 14/7 vừa qua, cậu thanh niên Grant Thompson (18 tuổi, ở Texas, Mỹ) được phát hiện bất tỉnh ở băng ghế trước trong một chiếc xe hơi đỗ bên ngoài cửa hàng đồ gia dụng Austin Lowe.

    Xem video:

    [mecloud]NllYwvW8MJ[/mecloud]

    Trên người Thompson lúc đó có nhiều vết rắn cắn. Trong xe cũng có một chiếc lồng rắn trống trơn và cách chiếc xe không xa có xác của một con rắn hổ kịch độc. Thompson được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng không qua khỏi.

    Grant Thompson - chàng thanh niên được cho là đã tự tử bằng rắn hổ mang. Ảnh: Daily Mail.

    Báo cáo khám nghiệm tử thi cho biết không thấy dấu hiệu chàng thiếu niên vật lộn với con rắn. Đặc biệt, không lâu trước khi chết, Thompson đã đăng một tin nhắn rất khả nghi trên Facebook với nội dung vỏn vẹn như sau: “Tôi xin lỗi”.

    Mới đây, nguyên nhân dẫn đến cái chết của Thompson mới được cảnh sát công bố sau khi khám nghiệm tử thi.

    Thompson là một người thuận tay phải, trong khi các vết rắn cắn lại nằm trên vai trái. Do đó, nếu muốn kháng cự, Thompson hoàn toàn có thể dùng tay phải để gỡ con rắn ra. Nhưng cậu đã không làm như vậy.

    Từ đó, cảnh sát đưa ra kết luận Thompson đã tự tử bằng cách ngồi yên để cho con rắn cưng cắn mình đến chết. Nọc độc của con rắn đã khiến Thompson rơi vào tình trạng suy hô hấp cực nặng và bất tỉnh.

    Xác con rắn hổ mang của Thompson được tìm thấy gần đó. Ảnh: Daily Mail.

    Bạn bè của Thompson cho biết cậu là một người rất yêu động vật và làm việc tại cửa hàng thú cưng Fish Bowl Pet Express của mẹ. Cậu thậm chí còn mơ ước sẽ được tiếp quản cơ ngơi kinh doanh này từ mẹ.

    Trên chiếc xe hơi của Thompson còn dán những chiếc đề can thể hiện tình yêu đặc biệt đối với loài rắn như “Tôi dừng xe trước rắn” hay “Cảnh giác: Trong xe có rắn độc”. Theo bạn bè của chàng trai này, cậu từng nói rằng, cậu thề sẽ không bao giờ giết động vật dù trong tình thế hiểm nguy.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]u7xUxifzk4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-thanh-nien-tu-vong-vi-mac-ke-ran-ho-mang-can-a119954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.