+Aa-
    Zalo

    Một trời Paris rực hồng khi Pháp sở hữu vé vào chung kết World Cup 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Cổ động viên Pháp đã tràn xuống đường ăn mừng cuồng nhiệt khi ĐT nước nhà đã vượt ải Quỷ đỏ Bỉ, thẳng tiến vào chung kết World Cup 2018.

    Cổ động viên Pháp đã tràn xuống đường ăn mừng cuồng nhiệt khi ĐT nước nhà đã vượt ải Quỷ đỏ Bỉ, thẳng tiến vào chung kết World Cup 2018.

    Trung vệ Umtiti lên tham gia tấn công đã bật cao thực hiện pha đánh đầu về góc xa hạ gục thủ môn Courtois, ghi bàn thắng ấn định tỷ số cho Pháp. - Ảnh: FIFA

    90 phút thi đấu của trận bán kết đầu tiên diễn ra với tốc độ nhanh và vô số tình huống ăn miếng trả miếng từ 2 đội. Kết quả, Pháp giành chiến thắng tối thiểu và có chiếc vé đầu tiên vào chơi trận chung kết.

    Tờ ESPN dẫn lời phát biểu sau trận của HLV Martinez: “Sự khác biệt lại nằm ở chính tình huống bóng chết. Trận đấu này diễn ra với thế trận chặt chẽ, và gần như được quyết định bởi yếu tố may mắn hơn. Bỉ thua theo cách như vậy”.

    Thuyền trưởng của tuyển Bỉ khẳng định ông rất tiếc khi “Quỷ Đỏ”phải dừng chân ở vòng bán kết: “Bỉ luôn muốn kết thúc giải đấu với vị trí cao nhất. Tôi hài lòng với các học trò khi họ chơi đầy nỗ lực sau bàn thua. Họ rất xuất sắc và không thể đòi hỏi nhiều hơn được nữa. Bỉ đã làm hết tất cả khả năng rồi”.

    World Cup 2018 là thời điểm Bỉ sở hữu đội hình được cho là thế hệ vàng, bao gồm: Eden Hazard, Romelu Lukaku, Kevin De Bruyne, Alex Witsel, Vincent Kompany, Jan Vertonghen, Thibaut Courtois. Tất cả đều ở độ chín nhất của sự nghiệp.

    Người Bỉ từng nói về chức vô địch: “Bây giờ, hoặc không bao giờ”. Dù vậy, giấc mơ có lần đầu tiên đứng trên đỉnh thế giới của người Bỉ sẽ tạm gác lại, cho đến khi guồng quay của World Cup tiếp tục diễn ra trên đất Qatar vào năm 2022.

    Một số hình ảnh ăn mừng chiến thắng của CĐV Pháp:

    Tổng thống Pháp (giữa) ăn mừng chiến thắng của đội tuyển nước nhà. 

    Ảnh: ABC, standard.co.uk, Daily Telegraph

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-troi-paris-ruc-hong-khi-phap-so-huu-ve-vao-chung-ket-world-cup-2018-a235985.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan