+Aa-
    Zalo

    Một trụ cột của U23 Việt Nam bị treo giò ở trận mở màn VCK U23 châu Á

    • DSPL
    ĐS&PL Do đã nhận hai thẻ vàng ở SEA Games 30, hậu vệ Hồ Tấn Tài sẽ bị treo giò một trận ở vòng bảng giải U23 châu Á 2020 trên đất Thái.

    Do đã nhận hai thẻ vàng ở SEA Games 30, hậu vệ Hồ Tấn Tài sẽ bị treo giò một trận ở vòng bảng giải U23 châu Á 2020 trên đất Thái.

    Ở trận đấu ra quân gặp UAE tại VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam có những tổn thất không nhỏ. Ảnh minh họa.

    Theo quy định kỷ luật của các giải đấu thuộc LĐBĐ châu Á (AFC) cầu thủ nhận hai thẻ vàng ở hai trận khác nhau sẽ bị treo giò ở trận kế tiếp thuộc giải đấu tương ứng của AFC. Theo điều lệ trên, Hồ Tấn Tài đã nhận thẻ vàng ở trận thắng Indonesia 1-0 và thắng Thái Lan 4-0 tại vòng loại U23 châu Á. Vì thế mà Tấn Tài sẽ bị treo giò trận đầu tiên giữa U23 Việt Nam và U23 UAE.

    Được biết hậu vệ gốc Bình Định đóng vai thiết yếu trong đội hình của HLV Park Hang-seo. Anh có thể thi đấu ở mọi vị trí hàng thủ. Tấn Tài được coi là hậu vệ phải chính của U23 Việt Nam.

    HLV Park phải chuẩn bị một số phương án thay Tấn Tài ở trận ra quân, nhưng trong tay ông không có nhiều cầu thủ đá được vị trí này. Trần Bảo Toàn từng chơi hậu vệ phải, nhưng không có nhiều kinh nghiệm. HLV Park đã kéo thử tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng xuống, nhưng cầu thủ Thanh Hóa mỏng người và tranh chấp còn hạn chế.

    Trước đó, tiền đạo U23 Thái Lan - Supachai Jaided - phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận cuối vòng loại gặp Việt Nam. Nhưng Thái Lan là chủ nhà vòng chung kết, nên vòng loại chỉ có ý nghĩa như giao hữu với họ. Supachai không bị treo giò ở trận đầu vòng chung kết, do đã thực hiện án treo giò ở hai trận giao hữu tháng 11/2019.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-tru-cot-cua-u23-viet-nam-bi-treo-gio-o-tran-mo-man-vck-u23-chau-a-a306624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan