+Aa-
    Zalo

    Một trường đại học tại TP.HCM tạo điều kiện cho sinh viên về quê đón Tết sớm

    (ĐS&PL) - Trong tuần lễ ngay trước và sau Tết Nguyên đán 2023, trường Đại học Kinh tế TP.HCM thực hiện giảng dạy và học tập trực tuyến theo thời khóa biểu đã sắp xếp.

    VietNamNet đưa tin, trường Đại học Kinh tế TP.HCM vừa ra thông báo giảng viên, sinh viên các hệ, trình độ đào tạo tại TP.HCM và các địa phương thực hiện hình thức giảng dạy và học tập trực tuyến trong tuần lễ ngay trước và sau Tết Nguyên đán năm 2023.

    Cụ thể, vào dịp Tết Quý Mão 2023, từ ngày 9-15/1/2023 (tuần lễ ngay trước Tết) và từ ngày 30/1-5/2/2023 (tuần lễ ngay sau Tết), nhà trường sẽ thực hiện giảng dạy và học tập trực tuyến theo thời khóa biểu đã sắp xếp. Giảng viên trực tiếp thông báo cho người học theo địa chỉ email của người học thông qua Portal của giảng viên.

    mot truong dai hoc tai tphcm tao dieu kien cho sinh vien ve que don tet som
    Thông báo của trường Đại học Kinh Tế TP.HCM được nhiều sinh viên đồng tình ủng hộ. Ảnh: VietNamNet

    Với các lớp học phần mà đặc thù môn học hoặc phần nội dung chương trình không phù hợp với hình thức giảng dạy trực tuyến, giảng viên sẽ thống nhất với người học về hình thức và thời gian giảng dạy, học tập nhưng vẫn đảm bảo kế hoạch đào tạo.

    Khi chọn hình thức học tập trung, giảng viên gửi thông tin gồm tên học phần, mã lớp học phần, thời gian thực hiện về trường để được phục vụ. Nhà trường đề nghị các trưởng khoa, viện đào tạo triển khai cho giảng viên (kể cả giảng viên thỉnh giảng), các trưởng đơn vị quản lý đào tạo thông báo đến viên chức, người học biết để thực hiện.

    Theo tờ Tri Thức Trực Tuyến, thông báo nói trên của trường Đại học Kinh tế TP.HCM được nhiều sinh viên theo học tại trường đồng tình ủng hộ. "Vậy là được về quê ăn Tết sớm với ba mẹ rồi, hạnh phúc quá, em cảm ơn trường", một sinh viên để lại bình luận dưới thông báo.

    Được biết, UBND TP.HCM đã thông báo thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2023 của học sinh trên địa bàn. Theo đó, các em sẽ được nghỉ từ ngày 18/1/2023 (tức ngày 27/12 âm lịch) đến hết ngày 26/1/2023 (tức ngày 5/1 âm lịch), tổng cộng 9 ngày.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-truong-dai-hoc-tai-tp-hcm-tao-dieu-kien-cho-sinh-vien-ve-que-don-tet-som-a555684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan