+Aa-
    Zalo

    Một trường học ở Hà Nội hoãn thi vào lớp 10 THPT do dịch COVID-19

    ĐS&PL Trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên ở Hà Nội quyết định hoãn kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 do dịch COVID-19 và sẽ có thông báo cụ thể về lịch thi mới.
    mot truong hoc o ha noi hoan thi vao lop 10 thpt do dich covid 19 dspl 1
    Trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên hoãn thi vào lớp 10 THPT do dịch COVID-19. Ảnh minh họa

    Sáng 11/5, trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội) cho biết, căn cứ tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 ở một số tỉnh, thành phố trong đó có địa bàn TP.Hà Nội, để đảm bảo an toàn và thực hiện tốt nhất hoạt động phòng, chống dịch, trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội thông báo tạm hoãn tổ chức thi tuyển sinh lớp 10 trường THPT Chuyên KHTN năm 2021 như lịch thi đã công bố là ngày 24/5 và 25/5.

    Căn cứ vào tình hình diễn biến của dịch COVID-19, trường ĐH Khoa học Tự nhiên sẽ thông báo lịch thi điều chỉnh cụ thể trong thời gian sớm nhất có thể.

    Trường cũng lưu ý các thí sinh đã đăng ký thi tuyển lưu ý theo dõi, cập nhật thông báo trên website của trường ĐH Khoa học tự nhiên để cập nhật lịch thi mới.

    Trước đó, do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ngày 10/5, tỉnh Bắc Ninh cũng đã có quyết định tạm hoãn kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm 2021.

    Một số tỉnh thành trên cả nước cũng đã có phương án điều chỉnh kế hoạch năm học để cho học sinh nghỉ hè sớm phòng dịch COVID-19.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-truong-hoc-o-ha-noi-hoan-thi-vao-lop-10-thpt-do-dich-covid-19-a500202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan