+Aa-
    Zalo

    Mourinho bị treo giò 5 trận, Diego Costa lĩnh án 3 trận?

    • DSPL
    ĐS&PL Rất có thể trong thời gian tới, hai nhân vật quan trọng bậc nhất của Chelsea mùa trước là HLV Jose Mourinho và tiền đạo Diego Costa sẽ vắng mặt ít nhất vài trận.

    Rất có thể trong thời gian tới, hai nhân vật quan trọng bậc nhất của Chelsea mùa trước là HLV Jose Mourinho và tiền đạo Diego Costa sẽ vắng mặt ít nhất vài trận. Mourinho bị treo giò vì có xỉ nhục nữ bác sĩ Eva Carneiro, còn Diego Costa bị phạt vì đánh nguội Laurent Koscielny.

    Niềm vui chiến thắng đã trở lại với Chelsea khi họ lần lượt có 3 điểm trước Maccabi Tel Aviv ở vòng bảng Champions League và Arsenal ở vòng 6 Premier League. Thế nhưng, những nỗi lo vẫn bao trùm đại diện áo xanh thành London. Cụ thể, án phạt treo giò lơ lửng trên đầu 2 nhân vật quan trọng bậc nhất của họ mùa trước, đó là HLV Jose Mourinho và tiền đạo Diego Costa.

    mourinho bi treo gio 5 tran, diego costa linh an 3 tran hinh anh 1

    Mourinho và Diego Costa sắp bị treo giò. Ảnh: Daily Mail.

    Như từng đề cập, trong lượt đấu mở màn Premier League mùa giải 2015/2016 giữa Chelsea và Swansea City, HLV Jose Mourinho đã nổi giận với nữ bác sĩ Eva Carneiro chỉ vì cô nhanh nhảu vào sân để chăm sóc cho tiền vệ Eden Hazard bị đau ở những phút cuối trận. Theo một chuyên gia phân tích khẩu hình cho hay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã dùng từ “Filha da puta!” (tiếng Bồ Đào Nha có nghĩa là con gái của ả điếm) khi hét vào mặt vị nữ bác sĩ xinh đẹp.

    Eva Carneiro biết về cụm từ tục tĩu mà Mourinho buông ra, đồng thời cũng rất tức giận khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha kiên quyết làm khó công việc của mình ở Chelsea, vậy nên trong một động thái mới nhất, cô đã gửi đơn kiện lên LĐBĐ Anh (FA). FA đã quyết định xem xét đơn khiếu nại. Nếu bị kết tội, Mourinho sẽ bị treo giò ít nhất 5 trận.

    Vụ việc Mourinho chưa qua thì lại tới vụ Diego Costa. Trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có nhiều pha bóng phản cảm, trong đó có tình huống đánh nguội đối với Laurent Koscielny. Mặc dù trong tình huống ấy, trọng tài Mike Dean chỉ rút ra thẻ vàng, nhưng sau khi mổ băng, FA quyết định phải có thêm 1 án phạt với cựu ngôi sao Atletico Madrid. Theo nhiều nguồn tin, gần như chắc chắn Diego Costa sẽ lĩnh án 3 trận. Năm ngoái Diego Costa cũng từng bị cấm thi đấu 3 trận vì dẫm vào chân cầu thủ Emre Can (Liverpool).

    Theo Dân Việt

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]MVPxO3F0W3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mourinho-bi-treo-gio-5-tran-diego-costa-linh-an-3-tran-a111693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.