+Aa-
    Zalo

    Mourinho dung túng Costa vụ dẫn gái về phòng "mây mưa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù mới chân ướt chân ráo gia nhập Chelsea, nhưng tân binh Diego Costa đã kết thân với các hộp đêm và dẫn cả gái lạ về khách sạn CLB để mây mưa.

    (ĐSPL) - Dù mới chân ướt chân ráo gia nhập Chelsea, nhưng tân binh Diego Costa đã kết thân với các hộp đêm và dẫn cả gái lạ về khách sạn CLB để mây mưa.
    Theo tin từ Spits, tờ nhật báo Hà Lan chuyên săm soi đời tư của các ngôi sao, đêm trước trận giao hữu với CLB Vitesse trên sân Arnhem, chân sút mới về đầu quân cho Chelsea Diego Costa vẫn vui chơi nhảy nhót với hai người đẹp tới từ Mỹ là Jessyca Rayanne và Destiny Monique trong hộp đêm tại khách sạn JW Marriott.
     Costa được Mourinho bỏ qua vụ dẫn gái về khách sạn.
    Cả 3 cùng nốc rượu và nhảy múa tới khoảng 1h30 sáng hôm sau thì Diego Costa và Jessyca Rayanne rời hộp đêm và tiếp tục cuộc vui tại phòng riêng của chân sút ĐT Tây Ban Nha.
    Destiny Monique, cô bạn đi cùng Jessyca Rayanne tiết lộ, Jessyca và Diego Costa quen nhau trên mạng xã hội. Cựu ngôi sao Atletico thường xuyên gửi ảnh khỏa thân cho Jessyca và khi biết cô nàng tới Hà Lan thì Costa đã liên hệ với người đẹp để cả hai cùng có một đêm vui vẻ.
    Jessyca Rayanne là cái tên không còn xa lạ với các ngôi sao Chelsea. Mùa Hè năm 2011, siêu mẫu đồ lót người Mỹ từng có cuộc tình một đêm với cựu hậu vệ The Blues, Ashley Cole khi Cole và đám chiến hữu tới Los Angeles để nghỉ ngơi. Gã Don Juan xứ sương mù còn gạ gẫm xin ảnh khỏa thân của người đẹp. Tuy nhiên, cũng chính vì thái độ trơ trẽn này mà Jessyca quyết tâm cắt đứt quan hệ cùng Ashley Cole.
    Có vẻ lần này, Diego Costa đã hơn hẳn người đàn anh trong khoản tán gái. Cầu thủ 24 tuổi còn có được một đêm thân mật bên người đẹp.
    Theo một nguồn tin từ Anh, Mourinho đã biết chuyện. Tuy nhiên, trái với sự nghiêm khắc thường thấy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lại tỏ thái độ thờ ơ trước thông tin. Ông tránh né mọi câu hỏi của báo giới liên quan đến vụ việc của Diego Costa. Từ hồi còn làm việc tại Tây Ban Nha, Mourinho đã nghe về tính cách bốc đồng của Diego Costa. Vậy nên, ông quyết định uốn nắn từ từ, chứ không ngay lập tức làm chặt. Đắc nhân tâm vốn là thứ đặc sản của "Người đặc biệt".





    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mourinho-dung-tung-costa-vu-dan-gai-ve-phong-may-mua-a44093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan