+Aa-
    Zalo

    Mourinho sắp bị Chelsea sa thải?

    • DSPL
    ĐS&PL Những tin tức từ Pháp cho hay, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đang tỏ ra rất không vừa lòng với phong cách dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, và chuẩn bị đưa ra các phương án thay thế HLV người BĐN này.
    Những tin tức từ Pháp cho hay, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đang tỏ ra rất không vừa lòng với phong cách dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, và chuẩn bị đưa ra các phương án thay thế HLV người BĐN này.
    Ở mùa giải đầu tiên tại nhiệm kỳ 2 của mình tại Chelsea, Mourinho đã không thể giúp Chelsea lên ngôi ở bất kỳ giải đấu nào. Tờ Le10Sport của Pháp cho biết ông chủ khó tính của The Blues, Abramovich nhiều khả năng sẽ định đoạt tương lai của “Người đặc biệt” vào cuối tháng này.
    Mourinho sắp bị Chelsea sa thải?
    Mourinho sắp mất nghế?
    Theo đó, ứng viên hàng đầu thay thế Mou tại sân Stamford Bridge sẽ là HLV Diego Simeone của Atletico Madrid. Simone đang có một mùa giải đại thành công với Los Rojiblancos, khi ông cùng đội bóng này đã lên ngôi tại La Liga, và đang chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Real Madrid vào ngày mai.
    Hợp đồng hiện tại của Simeone với Atletico có điều khoản phá vỡ. Khả năng Chelsea sẽ tận dụng chi tiết này để tiếp cận HLV người Argentina sau trận đấu vào đêm mai. Danh tiếng của Simeone đang “nổi như cồn” khắp châu Âu trong khoảng thời gian này. Tiềm năng của ông hoàn toàn có thể được nở rộ nếu dẫn dắt Chelsea từ mùa giải sang năm.
    Tuy nhiên, còn nhiều điều khiến tin tức này chưa được lan quá rộng, đặc biệt là khi Mourinho đang có những chuẩn bị về mặt nhân sự cho Chelsea ở mùa giải tới, khi ông đã để Ashley Cole ra đi, và giữ lại John Terry thêm 1 mùa, còn Frank Lampard cũng nhiều khả năng sẽ đươc đề nghị ở lại thêm 1 năm.
    Theo bóng đá+
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mourinho-sap-bi-chelsea-sa-thai-a34084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan