+Aa-
    Zalo

    Mourinho, Van Gaal "đá đểu" nhau trước đại chiến

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mourinho và Van Gaal đã kín đáo "đá đểu" nhau trong buổi họp báo trước trận đại chiến Chelsea vs M.U đêm nay.
    (ĐSPL) - Mourinho và Van Gaal đã kín đáo "đá đểu" nhau trong buổi họp báo trước trận đại chiến Chelsea vs M.U đêm nay.
    Ban đầu, Mourinho nói về việc Chelsea đang dẫn đầu Premier League: "Từ vòng 1, chúng tôi đã dẫn đầu và chúng tôi cố gắng không cho phép sự cân bằng xảy ra. Chúng tôi là ứng viên quá nặng kí cho chức vô địch”.

    Sau đó, "Người đặc biệt" tự tin giành chiến thắng trước M.U: "Giờ tôi chỉ nghĩ về việc giành 3 điểm vào ngày mai. Sau đó chúng ta chờ xem chuyện gì xảy ra. Manchester United là đội bóng lớn nhất thế giới. Đây là trận đấu ai cũng muốn tham dự. Một công việc thú vị. Ai cũng muốn được tham gia”.

    Mặc dù dành không ít mỹ từ dành cho M.U như "Đội hình tuyệt vời, chất lượng” hay "người bạn lớn, HLV tuyệt vời" khi nói về Van Gaal, Mourinho không quên "đá đểu" ông thầy cũ ở Barcelona.

    Mourinho và Van Gaal kín đáo "tấn công" nhau.

    Khi được hỏi có phải dẫn dắt Man United vào giai đoạn này lý tưởng hơn Chelsea, Mourinho trả lời: “Đúng vậy, lý tưởng hơn. Dẫn dắt Man United dễ hơn Chelsea, dĩ nhiên. Chúng tôi phải bán nhiều cầu thủ, không chỉ riêng Juan Mata”. NHM có lẽ cũng biết rõ M.U đã bỏ ra 165 triệu bảng để mua sắm kể từ khi Van Gaal tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford.

    Không phải dạng vừa, Van Gaal cũng khen ...Giggs để "đá đểu" Mourinho. "Tuylip thép" thổ lộ rằng, Ryan Giggs khiến ông nhớ lại hình ảnh của Jose Mourinho khi vị HLV của Chelsea làm trợ lý cho ông ở Barca. “Anh ấy (Giggs) đọc trận đấu rất tốt, giống Jose Mourinho. Để dẫn dắt một đội bóng bạn phải học hỏi nhiều, tôi thấy Ryan Giggs học hỏi và tiếp thu rất nhanh". Không khó để nhận ra Van Gaal cho rằng Mourinho đã học hỏi từ mình mới thành công như hiện nay.

    Có thể thấy, dù không chỉ mặt điểm tên nhưng mối quan hệ giữa Mourinho và Van Gaal đã không còn như xưa khi họ đang dẫn dắt hai đội bóng kình địch nhau của nước Anh. Cuộc chiến trên sân Stamford Bridge chăc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mourinho-van-gaal-da-deu-nhau-truoc-dai-chien-a91499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan