Moyes "nổ tưng bừng" sau khi Sociedad quật ngã Barca


Thứ 2, 05/01/2015 | 12:05


(ĐSPL) – Sociedad của HLV David Moyes đã gây sốc khi hạ gục Barca tại thánh địa Anoeta ở vòng 17 La Liaga. Điều đó khiến nhà cầm quân 52 tuổi vô cùng hào hứng.

(ĐSPL) – Sociedad của HLV David Moyes đã gây sốc khi hạ gục Barca tại thánh địa Anoeta ở vòng 17 La Liaga. Điều đó khiến nhà cầm quân 52 tuổi vô cùng hào hứng.
Dưới bàn tay của David Moyes, Sociedad chưa thực sự thay da đổi thịt nhưng kết quả họ giành được trong trận đấu mở màn năm 2015 là rất đáng khích lệ. Cựu HLV M.U đã gây sốc khi giúp đội nhà hạ gục Barca với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Phát biểu sau trận đấu, David Moyes tỏ ra vô cùng phấn khích. Nhà cầm quân người Scotland cho rằng trận thắng này khá giống với những gì ông làm được khi còn là HLV Everton, khi đội bóng vượt qua những đối thủ mạnh như M.U, Chelsea hay Liverpool.
David Moyes vui sướng khi đánh bại Barca.
“Chiến thắng này mang lại cho tôi cảm giác như những ngày đầu ở Everton. Khó có thể diễn tả hết cảm xúc khi tôi giành được các kết quả tương tự trước Arsenal, Liverpool hay M.U. Khi còn dẫn dắt Everton và M.U, tôi thường nói chuyện về Barca. Tôi đã theo dõi họ và luôn ngưỡng mộ họ. Bởi vậy, tôi luôn tự hỏi làm thế nào để có được kết quả tốt trước đội bóng này”, David Moyes chia sẻ.
Việc để bộ ba Messi, Neymar và Dani Alve ngồi trên ghế dự bị cũng là một lý do khiến sức mạnh của đội khách bị ảnh hưởng. Moyes cũng cho rằng đó là lý do giúp các học trò của ông có nhiều cơ hội làm nên cuộc lật đổ hơn.
“Khi Barca không sử dụng Messi và Neymar, tôi không nghĩ đây là trận đấu dễ dàng bởi Barca là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này và nhập cuộc đúng kịch bản. Đây là đêm vui nhất của tôi kể từ khi đặt chân tới xứ Basque. Tôi phải dành sự khen ngợi cho sự quả cảm của đội bóng, đặc biệt là ở hàng phòng ngự”, nhà cầm quân người Scotland nói thêm.
Đánh bại Barca, Sociedad leo lên xếp thứ 13 trên BXH La Liga với 18 điểm, hơn 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moyes-no-tung-bung-sau-khi-sociedad-quat-nga-barca-a77702.html