"Mr Cần trô" Xuân Nghị hội ngộ "Ngạn Mắt biếc" Trần Nghĩa trong phim mới


Thứ 2, 09/03/2020 | 09:17


Cùng sự kiện

Hình ảnh hoàn toàn mới của Xuân Nghị và Trần Nghĩa trong phim truyền hình “Nhà trọ Balanha" chắc chắn sẽ mang lại sự thú vị cho khán giả.

Hình ảnh hoàn toàn mới của Xuân Nghị và Trần Nghĩa trong phim truyền hình “Nhà trọ Balanha" chắc chắn sẽ mang lại sự thú vị cho khán giả.

Video: Teaser phim "Nhà trọ Balanha". Nguồn: VFC

Khẳng định được tài năng với phong cách làm phim đa dạng qua hàng loạt những bộ phim thành công như “Người phán xử”, “Ngày ấy mình đã yêu”, “Mê cung”… đạo diễn Khải Anh đặt nhiều tâm huyết với "Nhà trọ Balanha", phim truyền hình sẽ lên sóng VTV vào cuối tháng 3 này.

Phong cách kể chuyện phim mới mẻ và dàn dựng rất phá cách chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho không ít người xem. Việc thử thách bản thân có phần ‘mạo hiểm’ này lại là cảm hứng, là thách thức mà Khải Anh mong muốn vượt qua những thành công đã đạt được trước đây, cũng là cách một đạo diễn trẻ tài năng muốn khám phá chính bản thân mình.

Tuổi trẻ là chuyến tàu đẹp nhất của mỗi đời người nhưng chỉ có một chiều, không cách nào quay lại. Có lẽ vì thế mà 3 chàng trai trẻ Lâm, Bách, Nhân, với những khát vọng lập nghiệp, đã đặt thật nhiều ước mơ bồng bềnh trên đó.

Nhóm bạn ấy quyết một lần cháy “rực rỡ” còn hơn cả đời “le lói”, chấp nhận cả thất bại để trưởng thành, còn hơn sau này, ân hận vì những điều mình chưa làm khi còn trẻ.

Dàn diễn viên trẻ trung, đầy sức sống của “Nhà trọ Balanha”.

30 tập phim “Nhà trọ Balanha” là một hành trình vào đời của Lâm, Bách, Nhân cùng những người bạn không ngừng đuổi theo những ước mơ, không ngừng mắc sai lầm và cũng không ngừng sửa sai.

Sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ với các tính cách sinh động là một điểm nhấn thú vị của bộ phim “Nhà trọ Balanha”. Xuân Nghị tiếp tục chứng tỏ sự trưởng thành về diễn xuất.

Từng để lại dấu ấn với vai Đức, "Mr Cần trô" trong bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu”, Xuân Nghị với sự dí dỏm, duyên dáng của mình sẽ hóa thân thành một anh chàng diễn viên lăn lộn với nghề, một người anh tốt bụng nhưng cũng không ít mưu hèn kế bẩn.

Diễn viên trẻ Trần Nghĩa được khán giả biết đến qua vai Ngạn trong bộ phim điện ảnh “Mắt Biếc” sẽ đảm nhận vai Nhân – cậu em út, một biên kịch có tư duy cực đoan, ngốc nghếch nhưng vô cùng trong sáng, luôn phải đứng giữa phân xử cho hai ông anh Lâm và Bách.

Gương mặt thứ 3 tạo nên nhóm bạn trẻ cọc cạch là diễn viên Công Dương. Sở hữu một gương mặt ấn tượng, diễn xuất tự nhiên, Công Dương đảm nhận vai Lâm, một anh chàng với đầy nhược điểm: nóng tính, trẻ con, cộc cằn,… nhưng rất trọng tình nghĩa.

Các diễn viên nữ chính được lựa chọn có hai gương mặt mới tinh là Bích Ngọc và Trần Vân, hứa hẹn mang lại một luồng gió mới. Phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên được yêu thích như Quỳnh Cool, Anh Thơ, NSUT Trần Đức…

Một kịch bản vừa có yếu tố bất ngờ, vừa hài hước, cách dàn dựng có nhiều tìm tòi, sáng tạo riêng, dàn diễn viên trẻ đầy năng lượng và tươi mới, hình ảnh đẹp thấm đẫm chất cinema, “Nhà trọ Balanha” hứa hẹn sẽ tạo ra một câu chuyệnđặc biệt, hấp dẫn và chân thật như hành trình vào đời của những tuổi thanh xuân.

“Nhà trọ Balanha” chính thức lên sóng VTV3 vào 21h30 các tối thứ 4,5,6 hàng tuần từ 19/03/2020.

"Nhà trọ Balanha" được sản xuất dựa trên format gốc "Welcome to Waikiki" của đài JTBC, Hàn Quốc.

“Nhà trọ Balanha” khai thác câu chuyện lập nghiệp, tình yêu, sự nổi loạn cũng như những nỗi hoang mang của tuổi trẻ khi đối mặt với những bức tường rào buộc phải nỗ lực vượt qua, từ đó đánh dấu một cột mốc cho sự trưởng thành của mỗi con người.

Lâm, Bách và Nhân là những sinh viên mới tốt nghiệp, nhiệt tình bước vào đời với ước mơ phải làm được điều gì đó thật đặc biệt. Quyết tâm lớn, hoài bão lớn, thêm cả sự nhiệt tình của tuổi trẻ, mọi cánh cửa chắc chắn sẽ mở ra để họ cùng nhau bước vào.

Éo le thay, cả ba lại chẳng giỏi giang như họ vốn nghĩ, họ nhìn đời quá đơn giản, nghĩ mọi thứ ‘dễ như ăn oản’. Và kết quả tất yếu, việc khởi nghiệp bằng kinh doanh homstay không thuận lợi, 3 chàng trai ấy buộc phải gánh những khoản nợ chồng chất.

Mọi khó khăn tiếp tục dồn dập rơi xuống, cùng lúc họ phải phải cưu mang thêm những người mới bước vào nhà trọ Balanha cùng sinh sống. Đó là Hân – một bà mẹ đơn thân không đồng xu dính túi và đứa bé mới vài tháng tuổi, là Nhi – cô người yêu cũ ‘xấu tính’ của Lâm, mà trước đó chưa lâu vừa“đá đít” anh, là Nhiên – em gái ruột của Lâm, một sinh viên tốt nghiệp Đại học nhưng chưa tìm được việc.

Những biến cố liên tục diễn ra khiến Lâm, Bách, Nhân, Hân, Nhi và Nhiên không thể có cuộc sống bình yên tại nhà trọ.

Nguyên nhân của mọi khó khăn đều hầu hết xuất phát từ chính sự nhiệt tình, thiếu hiểu biết và cả sự ngốc nghếch của chính họ. Tuy vậy, chưa bao giờ họ hết niềm tin vào tương lai, sau mỗi biến cố, lại kiên nhẫn dọn dẹp đống đổ nát, nghiêm túc rút kinh nghiệm và… tiếp tục thất bại.

Bên cạnh đó, những mối tình tưởng như không thể nào có thật lại xảy ra khiến cả những người trong cuộc cũng không khỏi hoảng hốt và hoang mang. Một hành trình không ngừng xung đột, không ngừng gây chuyện và không ngừng yêu thương.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-can-tro-xuan-nghi-hoi-ngo-ngan-mat-biec-tran-nghia-trong-phim-moi-a314599.html