+Aa-
    Zalo

    Mr Đàm lạc vào xứ thần tiên kỳ lạ bằng công nghệ 3D

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mr Đàm đi tìm kho báu và lạc vào xứ thần tiên kỳ lạ, gặp Cô bé Quàng Khăn Đỏ, Bạch Tuyết và 7 chú lùn trong MV “Ô kìa đời bỗng dưng vui”.

    (ĐSPL) - Mr Đàm đi tìm kho báu và lạc vào xứ thần tiên kỳ lạ, gặp Cô bé Quàng Khăn Đỏ, Bạch Tuyết và 7 chú lùn trong MV “Ô kìa đời bỗng dưng vui”.

    MV “Ô kìa đời bỗng dưng vui” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức được anh giới thiệu rộng rãi vào ngày 7/8 tới đây. Những hình ảnh mới nhất trong MV cùng trailer đã vừa được tiết lộ cho biết quá trình “phù phép” từ công đoạn biến một hình ảnh bình thường của Mr Đàm thành những hình ảnh đẹp kỳ lạ của xứ thần tiên.

     “Ô kìa đời bỗng dưng vui” là một sáng tác nổi tiếng, lâu đời của nhạc sỹ Hoàng Thi Thơ, MV được thực hiện bởi êkip Nguyễn Chung với những công nghệ tiên tiến nhất, đòi hỏi những quy trình thực hiện công phu, tốn thời gian hơn rất nhiều. 
      Trong MV này, Đàm Vĩnh Hưng hoá thân vào 1 nhân vật hoàn toàn khác biệt với những tạo hình trước đây đó là 1 nhà thám hiểm vô tình lạc vào 1 khu rừng huyền bí, tại đây một phép màu bí ẩn đã hé lộ ra con đường đi đến kho báu. 
     Tuy nhiên, chưa biết con đường có dẫn đến những báu vật rừng xanh hay không nhưng chính những nhân vật quá quen thuộc với anh và khán giả trong những câu chuyện cổ tích lâu đời như Cô bé Quàng Khăn Đỏ, Bạch Tuyết và 7 chú lùn đã xuất hiện một cách quái lạ so với tiềm thức đã đưa anh đến những tình huống trớ trêu và oái ăm nhất.
     Những cảnh đẹp như cổ tích này rất thích hợp với các em thiếu nhi và đây cũng là chiến lược của Mr Đàm để hướng tới đối tượng khán giả này.
     Kho báu đầy vàng bạc lấp lánh đã được Mr Đàm tìm thấy.
     
    Những cảnh quay rất đơn giản nhưng khi được ekip sử dụng công nghệ "phù phép" đều trở nên lung linh, huyền ảo.
     Mr Đàm gặp cô bé Quàng Khăn Đỏ.
     Nam ca sĩ chạy thục mạng khi bị hổ dữ trong rừng đuổi.
     

      “Ô kìa đời bỗng dưng vui” có sự góp mặt của diễn viên hài Thu Trang, Tuyền Mập và hơn 50 diễn viên nhí từ vũ đoàn ABC Kids mà công ty Mr Đàm đang độc quyền và đào tạo. 
     Để thực hiện những cảnh quay khó, Mr Đàm pải treo mình trên cao hơn 90 phút với nỗi sợ hãi.
     

    Ảnh: Khoa Nguyễn DK

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-lac-vao-xu-than-tien-ky-la-bang-cong-nghe-3d-a44551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan