+Aa-
    Zalo

    Mr Đàm lên tiếng sau khi công bố chuyện trả nợ thay mẹ 20 tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết hiện tại anh sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào nhưng anh khẳng định "Đàm Vĩnh Hưng nếu làm đã không sợ, mà nếu sợ thì sẽ không làm!".

    (ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết hiện tại anh sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào nhưng anh khẳng định "Đàm Vĩnh Hưng nếu làm đã không sợ, mà nếu sợ thì sẽ không làm!".

    Bất ngờ livestream (phát sóng trực tiếp) trên trang cá nhân chia sẻ về chuyện nợ nần "gây sốc" của mẹ ruột mình vào sáng qua, việc làm của Đàm Vĩnh Hưng đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

    Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi kể về chuyện nợ nần của mẹ.

    Có nhiều ý kiến thông cảm, thương cho tình cảnh của gia đình nam ca sĩ, nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng không nên làm như vậy bởi dù sao đó cũng là mẹ ruột anh, người đã mang nặng đẻ đau sinh ra anh, ngoài ra cũng có những người thì nghĩ đây lại là một "chiêu trò" nữa của "ông hoàng nhạc Việt" nhằm lôi kéo sự chú ý của dư luận.

    Dù là như thế nào, hiện tại câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng cũng đang trở thành đề tài bàn tán, tranh luận của nhiều người. Hơn ai hết, Mr Đàm cho biết anh đã lường trước tất cả những điều này.

    Tối qua, khi xuất hiện ở một lễ trao giải, đã có nhiều câu hỏi đặt ra dành cho Đàm Vĩnh Hưng về những chia sẻ gây sốc của anh nhưng hiện tại đều chưa có được câu trả lời.

    Một lần nữa đăng đàn trên trang cá nhân, giọng ca "Say tình" cho hay hiện tại anh xin phép không trả lời bất kỳ cuộc phỏng vấn hay câu hỏi nào về việc gia đình mình.

    Điều anh muốn đơn giản chỉ là ngăn chặn sự việc xảy ra với những nạn nhân tiếp theo, đồng thời xử lý chuyện buồn bao năm qua của gia đình anh, việc này coi như đã được thực hiện, vậy nên anh không còn gì để nói thêm nữa. Đối với những ý kiến trái chiều anh sẵn sàng đối mặt bởi đã nhiều năm nay Đàm Vĩnh Hưng quen sống trong thị phi, bàn tán và bị chĩa mũi dùi bởi nhiều kẻ ác ý rồi.

    "Những người thích dạy đời, thích tỏ ra uyên bác và cộng thêm việc ném đá nữa...

    Vâng! Các anh các chị may mắn, diễm phúc hơn Hưng nên cuộc đời của anh chị luôn màu hồng, gia đình thì bình yên, êm ấm hạnh phúc! Đó là phần phước của anh chị...

    Thật sự là chúc mừng! Có lẽ chưa bao giờ bị rách áo nên anh chị sẽ mãi mãi không nếm được mùi vị của những kẻ áo rách...

    Thực ra thì những người hay lên tiếng chê bai, chửi bới Đàm Vĩnh Hưng bao năm nay vẫn là con số đó...

    Và những cơ hội như thế này sẽ khiến họ vui lắm, giống như tâm trạng của những kẻ thất nghiệp, nay bỗng dưng có việc làm sướng quá....

    Hưng chưa bao giờ thấy ngạc nhiên về điều này...

    Chúng ta chưa bao giờ cùng quan điểm, cùng suy nghĩ và cùng một con đường vì thế chúng ta chưa bao giờ thuộc về nhau..." - nam ca sĩ chia sẻ.

    Đàm Vĩnh Hưng cũng cảm ơn những ý kiến thông cảm, chia sẻ đầy hiểu biết của mọi người dành cho mình. Anh khẳng định "sẽ mãi mãi không bao giờ quên từng cái tên của người thương lẫn kẻ ghét" và nhất định sẽ không bỏ qua cho những ai nhân cơ hội này mà "chọc ngoáy" vào nỗi đau, gây ảnh hưởng tới tên tuổi và hình ảnh của anh.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-len-tieng-sau-khi-cong-bo-chuyen-tra-no-thay-me-20-ty-a174176.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan