+Aa-
    Zalo

    Mr. Đàm, Mỹ Tâm công bố kết quả khiến thí sinh không biết đi hay ở

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nếu như những lần trước Mỹ Tâm phải khóc khi nói lời chia tay với một thành viên trong đội thì trong đêm Liveshow 6 Giọng hát Việt cô đã kiềm chế hơn.

    (ĐSPL) – Nếu như những lần trước Mỹ Tâm phải khóc khi nói lời chia tay với một thành viên trong đội thì trong đêm Liveshow 6 Giọng hát Việt cô đã kiềm chế hơn và công bố quyết định rất nhẹ nhàng.

    [mecloud]s6SCNFxqGN[/mecloud]

    2 cái tên phải dừng lại ở đêm Liveshow 6 Giọng hát Việt diễn ra vào tối qua (23/8) là Ngọc Sang (đội Mỹ Tâm) và Phương Vũ (đội Đàm Vĩnh Hưng). Trong đêm liveshow này, phần công bố quyết định của HLV Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có lẽ nhẹ nhàng hơn đêm lveshow 5 của đội HLV Tuấn Hưng và Thu Phương.

    Không có những giọt nước mắt, không có sự bực tức, phần công bố kết quả của HLV Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng diễn ra nhanh chóng, thậm chí các HLV đưa ra quyết định khiến thí sinh không biết là mình được đi tiếp hay dừng cuộc chơi.


    Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng bị Phan Anh nhắc nhở không còn thời gian để suy nghĩ nhưng anh vẫn tiếp tục câu giờ. Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn Phượng Vũ hay Tố Ny, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã cho biết người dừng cuộc chơi ngày hôm nay sẽ là người sẽ được hưởng những sự ưu ái nhất mà anh đang có từ quan hệ, công việc, bài hát và tất cả mọi thứ.

    Và sau đó, anh đưa ra một quyết định rất nhẹ nhàng “Tôi lập tức dành quyền ưu tiên đó, đầu tư đó cho Phượng Vũ” khiến cho Tố Ny không biết là mình được đi tiếp cùng HLV Đàm Vĩnh Hưng hay dừng cuộc chơi. Cuối cùng câu nói “Tôi sẽ để Tố Ny đi tiếp” mới khiến thí sinh này thở phào nhẹ nhõm, ôm Phương Vũ và đi vào phía bên trong hậu trường

    “Có những thí sinh không đi đến cùng của cuộc chơi nhưng vẫn rất nhiều show diễn và thậm chí hot hơn cả những người hạng nhất. Điều đó đã chứng minh rất rõ ràng ở những cuộc thi ở Việt Nam và thế giới nên một trong hai em thật là mạnh mẽ đi tiếp đam mê của mình, làm thật trọn vẹn điều mình theo đuổi cùng với anh.

    Ở hai mùa trước tôi nhìn thấy một Bảo Anh đang rất nhiều show, một Hoàng Tuấn rất rất nhiều show mặc dù dừng lại cuộc chơi sớm. Nên người dừng lại trong sự vô cùng khó khăn của anh ngày hôm nay sẽ là người nhận được tất cả sự ưu ái nhất đang có của Đàm Vĩnh Hưng từ quan hệ, công việc, bài hát, tất cả mọi thứ dành cho người ra về ngày hôm nay. Tôi lập tức dành tất cả sự ưu tiên đó, đầu tư đó cho Phượng Vũ”,  Mr. Đàm chia sẻ khi đưa ra quyết định khó khăn.

    Cũng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cũng có màn đưa ra quyết định khiến khán giả phải nghẹt thở. Nếu như trong các đêm liveshow trước, Mỹ Tâm luôn là người khó khăn khi đưa ra quyết định, thậm chí cô còn khóc khi phải nói lời chia tay học trò thì trong đêm liveshow 6 này, “Họa mi tóc nâu” đã biết tiết chế lại. Cô nói lời chia tay Ngọc Sang rất tình cảm và êm đềm.


    “Sang có một điều rất lạ rằng khi em tập, em lại rất bình thường nhưng khi em bước lên sân khấu em rất là sáng và em làm tốt tất cả mọi thứ hơn lúc em tập. Đó là điều chị cảm thấy rất là lạ ở em. Vì em có tố chất và nếu em được chắp cánh thêm và nếu như em cần nhiều sự hỗ trợ thêm nữa, em đừng ngại đến với chị. Chị sẽ giữ Vân Anh đi tiếp”, Mỹ Tâm chia sẻ quyết định nhẹ nhàng.

    Tuy đã công bố quyết định xong nhưng Vân Anh vẫn phải quay sang hỏi lại 2 MC vì những chia sẻ của Mỹ Tâm dành cho Ngọc Sang khiến Vân Anh không biết mình được đi hay ở.

    Có thể nói trong đêm liveshow 6 Giọng hát Việt, các thí sinh đã làm rất tốt phần thi của mình, đặc biệt là 2 thí sinh bị loại. Mặc dù chia tay với cuộc chơi tạy đây nhưng trong đêm liveshow này, Ngọc Sang và Phượng Vũ đã thức sự được tỏa sáng trên sân khấu và bùng cháy hết mình với niềm đam mê âm nhạc. Thậm chí, Ngọc Sang còn được HLV Tuấn Hưng dành lời khen có cánh sẽ là “Hoàng tử nhạc Pop” trong tương lai.

    Đêm Liveshow 7 Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào 21h ngày 30/8 trên kênh VTV3.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fLdmUKcjAP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-my-tam-cong-bo-ket-qua-khien-thi-sinh-khong-biet-di-hay-o-a107564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.