+Aa-
    Zalo

    Mr Đàm và lời "phán" sớm thành sự thật về Hà Hồ, Trường Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Không phải với ai anh cũng nói điều này và phần lớn những người "bị" Đàm Vĩnh Hưng nhắm trúng đều có số phận y như anh dự đoán.

    Không phải với ai anh cũng nói điều này và phần lớn những người "bị" Đàm Vĩnh Hưng nhắm trúng đều có số phận y như anh dự đoán.

    Câu chuyện về sự nổi tiếng của Trường Giang đã được kể đi kể lại rất nhiều trước đó. Bên cạnh những giọt mồ hôi và nước mắt còn có những điều rất thú vị. Một trong số đó liên quan đến Mr. Đàm.

    Sau khi trao cho Trường Giang cơ hội thể hiện mình trong liveshow năm 2011 và nhìn thấy khán giả hưởng ứng nhiệt tình vở hài kịch Mười khó, Đàm Vĩnh Hưng đã gọi cho Trường Giang và nói rằng, anh nhìn thấy hào quang trên đầu danh hài đến từ Quảng Nam.

    Rồi anh còn chắc chắn Trường Giang sẽ nổi tiếng, nhanh thôi. Quả thật đúng vậy, chỉ không lâu sau đó, người ta đã thấy tên tuổi Trường Giang lên như diều gặp gió, mở tivi kênh nào cũng thấy anh liếng thoắng.

    Và đến thời điểm hiện tại, Trường Giang đang là một trong những danh hài ăn khách nhất Việt Nam.

    Điều đáng nói là Trường Giang không phải người duy nhất được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dự đoán về sự nổi tiếng. Còn rất nhiều cái tên khác cũng vì một câu nói của anh mà có sự thay đổi để chọn đúng con đường phải đi.


    Cách đây rất lâu, khi Hồ Ngọc Hà còn được nhớ tới trong vai trò một người mẫu, thuở ấy chuyện chân dài đi hát có một dạo nổi lên như trào lưu. Người ta thấy Trương Ngọc Ánh cũng cầm mic để bước lên sân khấu.

    Cơn sốt ấy tới nhanh mà cũng đi rất vội bởi không phải ai đẹp cũng có tiếng hát làm dịu lòng những kẻ đam mê âm nhạc.

    Thế nên mới có chuyện gọi người đẹp tới hát, người ta còn mời cả Đàm Vĩnh Hưng để trung hòa hai yếu tố nhan sắc và âm nhạc. Hát xong phần mình, Đàm Vĩnh Hưng đi xuống hàng ghế khán giả, ngồi đó vì tò mò chuyện các cô chân dài sẽ diễn như thế nào.

    Khoảnh khắc ấy, Hồ Ngọc Hà bước ra, cô mặc một chiếc đàm đỏ xẻ đùi cao, đẹp lắm. Hình ảnh ấy khiến anh bị ấn tượng. Chờ Hồ Ngọc Hà hát xong, anh kêu cô lại và quả quyết: "Hà, mày phải đi hát, chắc chắn luôn, mày phải nổi tiếng".

    Chẳng ai ngờ câu nói ấy lại thành sự thật để rồi hôm nay, chúng ta có một Hồ Ngọc Hà nổi tiếng với biệt danh "Nữ hoàng giải trí".

    Rồi có lần Đàm Vĩnh Hưng gặp Lệ Quyên ở ngoài Hà Nội. Lần đó, cô hát lót cho anh. Tả về nữ ca sĩ Trái Ngang, anh nói: "Lúc đó bả xấu lắm, mắt cứ lèm nhèm, tóc thì chẻ mái ngang". Ấy vậy mà anh lại nhìn được tương lai hơn người của cô gái ấy.

    "Em ơi, em vào Sài Gòn đi, chắc chắn em sẽ nổi tiếng", nhờ câu nói ấy mới có Lệ Quyên của bây giờ.

    Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ được Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn sẽ nổi tiếng.

    Lần khác, anh biểu diễn ở lễ kỷ niệm của một ngân hàng. Bước lên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng thích lắm vì rất đúng ý anh, rất đẹp. Hát xong, anh xuống cánh gà tìm hỏi bằng được người đã sắp xếp sân khấu để anh có phần trình diễn hoàn hảo.

    Nghe mọi người nói đạo diễn không phải ai khác mà chính là nhân viên của ngân hàng, Đàm Vĩnh Hưng đã tìm đến Trần Vi Mỹ thuyết phục: "Em nghĩ anh nên đi làm đạo diễn đi, đừng làm ngân hàng nữa. Anh là nghề này không có đúng".

    Lẽ dĩ nhiên, câu nói của Mr Đàm không mang ý nghĩa quyết định nhưng đã tiếp thêm động lực cho đạo diễn Trần Vi Mỹ khi anh dấn thân vào một sân chơi hoàn toàn lạ lẫm.

    Số người được Đàm Vĩnh Hưng khuyên nhiều lắm và phần lớn đều thành công. Tuy nhiên, cũng có người khiến anh bị giận như trường hợp của Dương Triệu Vũ.

    Nghe Dương Triệu Vũ hát được, anh xúi đi hát liền. Và Dương Triệu Vũ nổi tiếng nhưng sự nổi tiếng ấy đánh đổi bằng việc học. Thế nên Hoài Linh rất giận. Dương Triệu Vũ học rất giỏi, cả gia đình đều kỳ vọng vào sự thành công của Vũ, ấy thế mà…

    Nhưng dù bị giận, Đàm Vĩnh Hưng cũng rất vui vì anh đã góp phần mang lại cho nền âm nhạc nước nhà một màu sắc khác.

    Nguồn: Trí Thức Trẻ

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]MkfhnUxTBO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-va-loi-phan-som-thanh-su-that-ve-ha-ho-truong-giang-a146947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan