+Aa-
    Zalo

    Mr Đàm và tuổi thơ cơ cực: Mẹ là vợ bé, ba mất cũng không có quan tài để chôn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ba Đàm Vĩnh Hưng là đại gia một thời. Ông có tới 4 đời vợ nhưng sau đó đổ nợ, cả gia đình rơi vào cảnh bần cùng.

    (ĐSPL) - Ba Đàm Vĩnh Hưng là đại gia một thời. Ông có tới 4 đời vợ nhưng sau đó đổ nợ, cả gia đình rơi vào cảnh bần cùng.

    Trong ký ức của "Ông hoàng nhạc Việt", ba là người đàn ông điển trai, phong độ, đàn bà theo không ngớt. Bởi vậy, sinh thời ông có 4 đời vợ và rất nhiều con, trong đó mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ là vợ bé, sinh cho ông được 2 người con một trai, một gái là Đàm Vĩnh Hưng (tên thật: Huỳnh Minh Hưng) và cô em gái Huỳnh Minh Hạnh.

    Ba Đàm Vĩnh Hưng là đại gia một thời, bởi vậy ngay từ nhỏ anh đã có một cuộc sống vương giả nên tối ngày chỉ biết vui chơi, ca hát để thỏa đam mê.

    "Nhưng ông trời cũng không cho ai mãi cái gì, rồi chuyện gì tới cũng phải tới. Một ngày tôi về nhà, mẹ ôm tôi và cứ khóc mãi không thôi. Linh tính của một thằng con trai được sống trong sự đầy đủ mặc dù không ý thức hết được vấn đề, nhưng cũng đủ hiểu gia đình đang có chuyện. Gia đình vỡ nợ, đồ đạc tài sản mất hết và ba mẹ chia tay.", Đàm Vĩnh Hưng nói.

    Cú sốc lớn từ gia đình khiến Đàm Vĩnh Hưng suy sụp. Ba anh đi đạp xích lô kiếm tiền và sau đó cũng qua đời vì bệnh gan. Khi ông mất, đến chiếc quan tài cũng không có tiền mua. 

    Đây cũng là nỗi đau lớn của Mr Đàm, bởi vậy trong một lần trả lời phỏng vấn anh nói rằng: "Lúc còn ba thì không có tiền cho ông chữa bệnh. Lúc có tiền lại chẳng còn ba".

    Đàm Vĩnh Hưng chụp hình cùng mẹ ruột (ngoài cùng bên trái) và mẹ cả - vợ lớn của ba.

    Còn về phần mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng, sau đổ võ hôn nhân, bà trở nên hận thù người chồng bội bạc, đào hoa. Bởi năm 22 tuổi, cô sinh viên khoa Y vì đi theo tiếng gọi của trái tim đã chấp nhận từ bỏ ước mơ trở thành bác sĩ để kết hôn với ba ruột của Mr Đàm. 

    Có lẽ cũng vì một chữ "hận" đó, bà trở thành một con người hoàn toàn khác và khiến Mr Đàm 30 năm nay vì một chữ "nhục" mà phải che giấu, nai lưng kiếm tiền trả những khoản nợ khổng lồ do bà gây ra.

    Trước khi trở thành một ca sĩ nổi tiếng với cát xê lên tới trăm triệu đồng/ show diễn. Đàm Vĩnh Hưng từng làm nghề cắt tóc.

    Anh kể rằng, có hôm vừa làm tóc xong cho khách được 100 ngàn, chủ nợ đã đứng ngay cửa và lấy tiền. Và từ ngày ấy cho tới nay, không ngày tháng nào anh được sống trong yên ổn. Từ những chủ nợ không quen tới những người là bạn bè, thậm chí là fan của nam ca sĩ cũng bị mẹ anh lợi dụng, dùng tên tuổi của anh để vay tiền.

    Sau nhiều năm gồng gánh món nợ lớn lên tới hơn 20 tỷ đồng, anh cảm thấy mình đã thực sự kiệt sức. Một tháng kiếm được bao nhiêu thì lại phải trả 500 - 600 triệu đồng cho những con nợ. Chưa trả hết gói này thì lại tới gói khác ập tới. 

    "Ngay cả những người khốn khó nhất như người bán sữa đậu nành ngoài đường hay người vừa bị tai nạn giao thông có một số tiền người ta đền bù cũng bị má Hưng mượn", nam ca sĩ chua xót kể.

    Và cũng vì những lần vay nợ triền miên của mẹ, Đàm Vĩnh Hưng đã từng trải qua cảnh bị chửi bới, ném đồ đạc vào nhà, bị xé quần áo giữa đường khi còn thơ ấu. Dù đã trưởng thành, đi hát có tiền nhưng những cơn ác mộng là hậu quả cho việc làm của mẹ anh vẫn luôn đeo đẳng nam ca sĩ. Thậm chí có những khi anh đứng hát trên sân khấu, sau cánh gà có những người chủ nợ của mẹ anh đứng đợi để lấy tiền cát xê đi hát của anh trừ nợ.

    Chia sẻ những điều này khiến nam ca sĩ cảm thấy rất đau khổ, tủi nhục, nhưng anh không còn cách nào khác, bởi anh muốn tất cả những bi kịch này chấm dứt, để không có những người bị mẹ anh vay nợ, mượn tên tuổi anh mượn tiền và trên tất cả là gia đình anh có được sự bình yên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-va-tuoi-tho-co-cuc-me-la-vo-be-ba-mat-cung-khong-co-quan-tai-de-chon-a174082.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan