Mr Đàm, Vũ Hà "đá xéo" vụ hát Bolero, Tùng Dương nói "hát chơi cho vui"


Thứ 3, 26/12/2017 | 10:00


Cùng sự kiện

Bất ngờ hát nhạc Bolero sau phát ngôn "gây bão" vài tháng trước, Tùng Dương tiếp tục trở thành tâm điểm sự chú ý.

Bất ngờ hát nhạc Bolero sau phát ngôn "gây bão" vài tháng trước, Tùng Dương tiếp tục trở thành tâm điểm sự chú ý.

Clip Tùng Dương hát Bolero. Nguồn: Tri thức trực tuyến

Tối 24/12, trong chương trình hòa nhạc Giáng sinh In the Spotlight - Imagine diễn ra tại Hà Nội, nam ca sĩ Tùng Dương gây bất ngờ khi ngẫu hứng hát một đoạn ca khúc Bolero "Hai mùa Noel". Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn nói vui: "Ai bảo Tùng Dương không hát được Bolero".

Ngay sau khi phần biểu diễn được chia sẻ, Tùng Dương nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng và các nghệ sĩ khác. Trong đó, có lẽ bình luận của Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đáng chú ý nhất, dù rằng "ông hoàng nhạc Việt" không hề chỉ đích danh bất kỳ ai.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: "Ai biểu? Ai sai? Ai mượn? Ai ép? Ai bắt? Tui chỉ biết cười thôi. Mọi người cũng đừng gắt quá! Biết đâu người ta cũng hối hận sau khi ngộ ra mọi thứ rồi thì sao! Ráng chút nữa đi cưng! Anh gần ói được rồi".

Phía dưới phần bình luận, phản hồi ý kiến “Tối nay anh mặc bộ cách thiên thần 2013 hay là lại bị đứa khác lấy trộm rồi anh”, Mr. Đàm viết: “Đồ của anh đâu có giống như học sinh lớp 2 xé dán trong môn học thủ công vậy”.

Về phần Vũ Hà - bạn thân của Mr Đàm cũng để lại bình luận phía dưới, kèm theo cả link clip Tùng Dương hát Bolero. Nam ca sĩ viết: “Mắc cười muốn xỉu, ôi giọng hát quanh co như đang leo đèo trong đêm Noel lạnh teo”. Tuy nhiên sau đó bình luận này đã được xóa bỏ.

Trước những bình luận trái chiều, Tùng Dương đã có chia sẻ ngắn gọn: "Anh hát Bolero tàm tạm thôi, hát chơi cho vui. Chứ cuộc đời này mới là nguồn cảm hứng cho anh theo đuổi".

Trước đó, hồi tháng 8 Tùng Dương đã có một phát ngôn "dậy sóng" dư luận về Bolero. Theo đó, trong một bài phỏng vấn Tùng Dương chia sẻ: "Bolero có giá trị về mặt hoài niệm nhưng nếu người già, trẻ, lớn, bé đều đắm đuối với dòng nhạc này thì đó thực sự là sự thụt lùi trong âm nhạc".

Câu nói này đã làm chạnh lòng rất nhiều người yêu mến Bolero, đặc biệt là những người gắn bó với Bolero trên sân khấu trong nhiều năm qua. Phát ngôn này cũng khiến Tùng Dương trở thành tâm điểm của nhiều chỉ trích từ công chúng lẫn đồng nghiệp ở vào thời điểm đó.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-vu-ha-da-xeo-vu-hat-bolero-tung-duong-noi-hat-choi-cho-vui-a214323.html