+Aa-
    Zalo

    MR WORLD VIETNAM 2024 chính chức khởi động

    (ĐS&PL) - Công ty Sen Vàng chính thức là đơn vị sở hữu bản quyền MR WORLD VIETNAM (Nam Vương Thế giới Việt Nam). Cuộc thi năm nay khởi động dưới hình thức truyền hình thực tế.

    MR WORLD VIETNAM (Nam Vương Thế giới Việt Nam) là cuộc thi dành cho nam giới, người chiến thắng đại diện Việt Nam tham dự MR WORLD, cuộc thi Nam Vương được tổ chức bởi MR World Organization từ năm 1996. 

    Năm 2024, Sen Vàng chính thức sở hữu bản quyền MR WORLD VIETNAM, nhằm tìm ra đại diện có đủ tài năng, thể lực và bản lĩnh để tham dự MR WORLD 2024. 

    Nam Vương Thế giới Việt Nam 2024 được xây dựng thành phiên bản truyền hình thực tế

    MR WORLD VIETNAM năm nay diễn ra với hình thức truyền hình thực tế. Mỗi tập phát sóng là một thử thách tương ứng với một tiêu chí đặc trưng của MR WORLD VIETNAM 2024 như: Thử thách thể lực, Kỹ năng model, Tài năng, Nhân ái,… 

    Thử thách ở mỗi tập sẽ bao gồm cả thử thách nhóm và cá nhân. 

    2b22f7af 4b53 4377 b2fe b0316722eab9
    3ea67304 1cb3 4dd5 ba81 8ec35a81bbea

    Qua từng thử thách, tài năng và cá tính, bản lĩnh của các thí sinh lần lượt được bộc lộ và phát huy. Các yếu tố cần thiết cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi nam vương được rèn giũa, nhằm tìm ra người đủ bản lĩnh đến với cuộc thi nam vương tầm quốc tế

    Sau mỗi thử thách, Ban cố vấn và Host chọn ra nhóm hoặc cá nhân chiến thắng, giành được đặc quyền ở các chặng thử thách tiếp theo của chương trình. Ban giám khảo, ban cố vấn sẽ là những gương mặt uy tín, quen thuộc và thành công trong các lĩnh vực mà họ đang theo đuổi.

    Sau vòng casting, các thí sinh hội đủ điều kiện của MR WORLD VIETNAM được chọn vào nhà chung để tham gia truyền hình thực tế. Tại đây, mọi sinh hoạt, hoạt động thường ngày của thí sinh đều được camera của chương trình ghi lại một cách chân thực.

    Thể lệ dự thi và giải thưởng của Nam Vương Thế giới Việt Nam 2024

    Điều kiện dự thi MR WORLD VIETNAM: Công dân Việt Nam tuổi từ 18 đến 27, đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Thí sinh dự thi chưa lập gia đình có thể hiểu là (chưa tổ chức đám cưới, chưa kết hôn lần nào và chưa sống chung với ai như vợ chồng), chưa sinh con.

    Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên (tính tới thời điểm vòng chung kết chính thức bắt đầu).

    Chiều cao:  1,75 m trở lên, chưa từng qua chuyển đổi giới tính. 

    Đối tượng ưu tiên: Thí sinh đã đạt danh hiệu Nam vương, Á vương… ở các cuộc thi cấp tỉnh, thành phố, ngành diễn ra trong nước vào các năm 2020, 2021, 2022, 2023.

    Sau khi trải qua các tập của truyền hình thực tế có tính loại trừ, Top thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia đêm chung kết xếp hạng để tìm ra top 3 chung cuộc. Trong đêm chung kết các thí sinh phải trải qua các phần thi: Đồng diễn, Trình diễn trang phục Thể thao sau đó chọn ra top 10. Top 10 trình diễn Trang phục Vest và chọn ra top 5. Top 5 sẽ Thi ứng xử và công bố Nam vương cùng Á vương MR WORLD VIETNAM sau phần thi này.

    Thí sinh chiến thắng MR WORLD VIETNAM 2024 sẽ nhận giải thưởng 200 triệu đồng. Ngoài ra, Á vương 1 sẽ nhận 100 triệu còn Á vương 2 là 50 triệu đồng. Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ trị giá 20 triệu đồng như Nam Vương Thể Thao (MR. Sport), Nam Vương Thời Trang (MR. Fashion Model Award), Nam Vương Tài Năng (MR. Talent), Nam Vương Cộng Đồng (Beauty With A Purpose), Nam Vương Trình Diễn Áo Dài Đẹp Nhất (MR. Áo dài), Nam Vương Trình Diễn Veston Đẹp Nhất (MR. Veston), Nam Vương Có Hình Thể Đẹp Nhất (MR. Fitness), Nam Vương Được Yêu Thích Nhất (MR. Media Award).

    Thí sinh nộp đơn đăng ký dự thi MR WORLD VIETNAM (theo mẫu chung của Ban tổ chức) trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tại: Văn phòng đại diện của BTC Công ty Sen Vàng và Sen Vàng Entertainment ở địa chỉ 6D, Trường Sa, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Hoặc nộp thư online qua địa chỉ email: [email protected]; hotline: 0909.502.998. Mẫu đơn nhận tại Văn phòng đại diện của BTC Công ty Sen Vàng hoặc tải và in từ fan page MR WORLD VIETNAM. Hạn chót nộp hồ sơ là 20/3/2024.

    mr world vietnam 2024 chinh chuc khoi dong01
    Trương Nam Thành lọt top 10 Mr World 2012.

    Hồ sơ đăng kí dự thi gồm: Đơn đăng ký dự thi (theo mẫu của BTC); Sơ yếu lý lịch (được chính quyền địa phương hoặc cơ quan, tổ chức, nơi thí sinh đang học tập và công tác xác nhận trước ngày nộp đăng ký dự thi); Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy xác nhận tốt nghiệp THPT; 03 tấm ảnh màu cỡ 13x18 cm (chụp chân dung và toàn thân); 1 Clip không quá 5 phút tự giới thiệu nơi ở, công việc, sở thích, câu chuyện của bản thân.

    Các giấy tờ khác theo quy định của thể lệ cuộc thi: CMND/CCCD, Hộ khẩu (bản sao có công chứng); Chứng nhận danh hiệu Nam Vương, Á Vương tại các cuộc thi cấp tỉnh, thành phố, ngành diễn ra trong các nam 2020, 2021, 2022, 2023 mà thí sinh đã đoạt giải (bản sao có công chứng)... Hồ sơ gửi qua đường bưu điện, phong bì phải dán tem và đề rõ: “Hồ sơ đăng ký dự thi Nam Vương Thế giới Việt Nam 2024”.

    XEM THÊM: Nam Em "đại náo" mạng xã hội, liệu có đáng tin?

    Vòng tuyển chọn và ghi hình các tập truyền hình thực tế của MR WORLD VIETNAM 2024 sẽ diễn ra tại TP.HCM dự kiến tháng 4/2024. Vòng chung kết toàn quốc dự kiến tháng 6/2024.

    MR WORLD là cuộc thi cho nam giới có bề dày lịch sử 28 năm. Các đại diện Việt Nam trước đây đã từng tham gia và gặt hái được những thành công trong sự nghiệp.

    Năm 2007, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh được cử đi thi MR WORLD và đạt giải Thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất. Năm 2012, Trương Nam Thành vào top 10 chung cuộc và được xướng tên với chiến thắng ở giải thưởng phụ Thử thách về thời trang và phong cách.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-world-vietnam-2024-chinh-chuc-khoi-dong-a611269.html
    Vụ cháy lớn tại Vườn quốc gia Hoàng Liên: Xác định nguyên nhân ban đầu

    Vụ cháy lớn tại Vườn quốc gia Hoàng Liên: Xác định nguyên nhân ban đầu

    Cập nhật thông tin về tình hình chữa cháy rừng tại Vườn Quốc gia Hoàng Liên, được biết đã qua 1 ngày nhưng vẫn chưa thể khống chế được ngọn lửa và chưa đánh giá được mức độ thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra. Giám đốc Vườn quốc gia Hoàng Liên đã có một số trao đổi thông tin về vụ cháy rừng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ cháy lớn tại Vườn quốc gia Hoàng Liên: Xác định nguyên nhân ban đầu

    Vụ cháy lớn tại Vườn quốc gia Hoàng Liên: Xác định nguyên nhân ban đầu

    Cập nhật thông tin về tình hình chữa cháy rừng tại Vườn Quốc gia Hoàng Liên, được biết đã qua 1 ngày nhưng vẫn chưa thể khống chế được ngọn lửa và chưa đánh giá được mức độ thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra. Giám đốc Vườn quốc gia Hoàng Liên đã có một số trao đổi thông tin về vụ cháy rừng.