+Aa-
    Zalo

    Mr Xuân Hoàn - Tay sales bạc tỷ, người đứng sau loạt xế xịn của những tên tuổi đình đám showbiz

    ĐS&PL Nếu bạn là một người yêu thích những chiến xế xịn thì không thể nào không biết đến tay sale bạc tỷ Mr Xuân Hoàn. Anh chính là người đứng sau những chiếc xế hộp tiền tỉ của nhiều người nổi tiếng. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp xe sang, garage của Mr Xuân Hoàn còn mang đến những màn độ xe đẳng cấp có 1 không 2. Mỗi sản phẩm của Mr Xuân Hoàn khi đến tay khách hàng đều đạt đến độ hoàn hảo nhất.

    Mr Xuân Hoàn không chỉ phủ sóng rộng rãi ở khu vực TP. Hồ Chí Minh mà những khách hàng trên cả nước cũng tìm tới anh để mang về những chiếc xe đảm bảo chất lượng. Mr Xuân Hoàn chia sẻ, được sự biết đến và tin tưởng của đông đảo khách hàng từ khắp mọi miền đất nước chính là niềm vui, niềm hạnh phúc lớn nhất mà anh có được trong quá trình làm nghề. Chính vì thế, garage của Mr Xuân Hoàn sẵn sàng giải quyết bất cứ vấn đề gì mà khách hàng gặp phải dù là nhỏ nhất.

    c717cba5 6cb8 4bca a0d5 4911230cda77

    Chia sẻ về bí quyết giúp anh chinh phục được khách hàng thượng lưu, Mr Xuân Hoàn khẳng định trước hết là ở chất lượng. Khách hàng chính là cầu nối để người bán có thể có thêm nhiều khách hàng khác. Chính vì thế mà Mr Xuân Hoàn luôn mang đến sự hỗ trợ đặc biệt cho mọi khách hàng của mình. Mr Xuân Hoàn luôn xem khách hàng như một người bạn và đưa ra những lời tư vấn rất gần với mong muốn của họ. Anh luôn biết cách giữ gìn, phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng của mình để có được sự tin tưởng tuyệt đối từ họ.

    Trong công việc, Mr Xuân Hoàn luôn đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể. Nhờ vậy mà chỉ sau 6 tháng làm sale anh đã đứng nhất toàn công ty và hệ thống. Bên cạnh đó, niềm đam mê được phục vụ khách hàng, được tạo ra những chiếc xe đẹp cho khách hàng cũng là động lực để Mr Xuân Hoàn nỗ lực mỗi ngày.

    2a23c9aa 70f9 4424 9b4c 81552e7a4bcf

    Mr Xuân Hoàn luôn được nhắc đến là người đứng sau một loạt xế hộp xịn sò của hàng loạt người nổi tiếng. Khách hàng của anh phải kể đến những cái tên đình đám trong showbiz Việt như siêu mẫu Ngọc Trinh, ca sĩ Minh Hằng, Hòa Minzy, Hiền Hồ, diễn viên Quốc Trường, Nam Thư, Midu, mỹ nhân Đoàn Di Băng - nữ đại gia sở hữu nhà 200 tỷ, "Ngọc nữ bolero" Lily Chen,...

    5334cecd 064e 42f3 b37d ec0cfbfc0b5a

    Chiếc Rolls-Royce hồng đen giá gần 9 tỷ đồng được Mr Xuân Hoàn độ lại cho Ngọc Trinh. Ảnh NVCC

    Được biết, Mr Xuân Hoàn còn có niềm đam mê về nâng cấp xe. Khi Mr Xuân Hoàn gặp những khách hàng khó tính, có yêu cầu cao về xe thì anh sẽ gợi ý cho họ những ý tưởng độ xe cá nhân hóa. Từ đó không chỉ làm thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng mà còn phù hợp với sở thích cá nhân của mỗi người. Chắc hẳn cư dân mạng cũng có một pha trầm trồ khi chiêm ngưỡng chiếc Rolls-Royce hồng đen giá gần 9 tỷ đồng mà Mr Xuân Hoàn độ lại cho Ngọc Trinh.

    9450f5b9 4ecf 45cf 87e8 2c5cb6535aa8

    Khi thành lập kênh Youtube, Mr Xuân Hoàn chia sẻ những câu chuyện làm nghề của mình. Từ đó anh mong rằng những người xem kênh của anh nếu có mong muốn trở thành một seller sẽ học hỏi thêm nhiều kiến thức hữu ích. Tính tới thời điểm hiện tại, kênh YouTube của anh đã đạt được nút bạc với hơn 400N người đăng ký. Mr Xuân Hoàn còn bật mí thêm rằng, trong tương lai anh sẽ chuyển sang đào tạo và giảng dạy về kỹ năng bán hàng cho các bạn trẻ. Chúc cho những dự định trong tương lai của Mr Xuân Hoàn sẽ sớm thành công!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-xuan-hoan-tay-sales-bac-ty-nguoi-dung-sau-loat-xe-xin-cua-nhung-ten-tuoi-dinh-dam-showbiz-a567977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.