+Aa-
    Zalo

    M.U 3-1 Club Brugge: Depay rực sáng, M.U nắm chắc vé Champions League

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhờ màn trình diễn rực sáng của Depay, M.U đã lội ngược dòng 3-1 và giành chiến thắng giúp "Quỷ đỏ" đặt 1 chân vào vòng bảng Champions League.

    (ĐSPL) - Nhờ màn trình diễn rực sáng của Depay, M.U đã lội ngược dòng 3-1 và giành chiến thắng giúp "Quỷ đỏ" đặt 1 chân vào vòng bảng Champions League.

    [mecloud]mmFvz8HIs9[/mecloud]

    [mecloud]I7LUYwUJLA[/mecloud]

    [mecloud]YrElfCx5CF[/mecloud]

    [mecloud]Hoszo8Vvo6[/mecloud]

    1 pha solo tuyệt hay, 1 cú cứa lòng tuyệt đẹp, 1 đường kiến tạo như đặt để Fellaini kết liễu đối thủ, đó đều là những pha bóng có cùng tác giả - Memphis Depay - và có cùng kết cục: những bàn thắng. Không quá khi nói rằng, tân binh người Hà Lan là cầu thủ rực sáng nhất Old Trafford đêm qua. Và cũng hoàn toàn không sai nếu cho rằng, Depay đã giúp M.U đặt 1 chân vào vòng bảng Champions League.

    Trong khi đó, Rooney lại tiếp tục gây thất vọng với một màn trình diễn nhạt nhòa. Carrick thậm chí còn tệ hơn, chính anh là người đá phản lưới nhà ở phút thứ 8 của trận đấu. Phải chăng, tương lại của đội chủ sân Old Trafford không thuộc về những con người này nữa, mà là Depay? Anh cũng chính là cầu thủ thứ 3 ghi 2 bàn và 1 pha kiến tạo cho M.U ở một Cúp châu Âu, sau  Ronaldo (2009) và Roneey (2013).


    Đội hình xuất phát của 2 đội.

    P.V

    [mecloud]NpWHmj87ed[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-3-1-club-brugge-depay-ruc-sang-mu-nam-chac-ve-champions-league-a106850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.