+Aa-
    Zalo

    M.U – Arsenal: Nhìn lại những trận thư hùng tại Old Trafford

    • DSPL
    ĐS&PL Theo thống kê, Man Utd đang được lịch sử ủng hộ khi thi đấu với Arsenal trên sân nhà Old Trafford.

    Theo thống kê, Man Utd đang được lịch sử ủng hộ khi thi đấu với Arsenal trên sân nhà Old Trafford.

    [mecloud]timJB7ihIR[/mecloud]

    Man United và Arsenal luôn được coi là 2 đối thủ truyền kiếp tại Premier League và những cuộc đối đầu giữa họ có thể liệt vào danh sách những trận đấu kinh điển tại xứ sở Sương mù. Cùng đến chúng tôi điểm lại những trận thư hùng kịch tính nhất giữa hai kì phùng địch thủ này tại nhà hát Old Trafford.

    Viết chú thích ảnh ở đây.

    Man United – Arsenal: 0-1 (15/3/1998)

    Đó là mùa giải thành công của Pháo thủ thành London. Arsenal khi đó là một tập thể tài năng dưới sự dẫn dắt của HLV trẻ tuổi Arsene Wenger. Trận thua tại Old Trafford cũng khiến M.U đánh rơi chức vô địch vào tay kình địch khi Pháo thủ chỉ hơn Quỷ đỏ đúng 1 điểm để giành danh hiệu vô địch đầu tiên ở kỷ nguyên Premier League.

    Man United – Arsenal: 6-1 (25/2/2001)

    Đây là thời kỳ cực thịnh của Man United ở giải Ngoại hạng. Lần lượt Dwight Yorke (hattrick), Roy Keane, Ole Gunnar Solskjaer và Teddy Sheringham lập công giúp Quỷ đỏ đại thắng Pháo thủ.

    Man United – Arsenal: 0-1 (8/5/2002)

    Chiến thắng tiếp theo của Arsenal với cùng tỷ số 1-0 giúp họ có được chiếc cúp bạc ngoại hạng Anh ở mùa giải năm đó. Bàn thắng duy nhất của Sylvain Wiltord khiến MU cay đắng nhìn Arsenal đăng quang ngay tại Nhà hát Old Trafford.

    Man United - Arsenal: 2-0 (24/10/2004)

    Một trận đấu có lẽ là khó quên của HLV Wenger khi đội bóng của ông phải nhận thất bại. Hai bàn thắng của W.Rooney và Van Nistelrooy đã giúp Quỷ đỏ chặn đứng chuỗi bất bại của Arsenal tại Premier League ở con số 49.

    Man United – Arsenal: 2-1 (13/4/2008)

    Hai bàn thắng của Ronaldo và Hargreaves giúp Man United ngược dòng thành công, qua đó giành chức vô địch ở cuối mùa.

    Man United – Arsenal: 8-2 (28/8/2011)

    Trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột, Arsenal với đội hình chấp vá đã phải chấp nhận trận thua đau nhất trước M.U tại Old Trafford. Ở trận này, Rooney lập hat-trick, Ashley Young có cú đúp giúp Man United hạ gục Arsenal 8-2 trong trận đấu không thể nào quên.

    Man United – Arsenal: 2-1 (3/11/2012)

    Sau trận thua kinh hoàng cách đó một mùa giải, Pháo thủ hành quân tới Manchester với những lo âu nhất định. Van Persie khi đó đã gia nhập M.U là người mở tỷ số cho đội chủ nhà trước khi Evra nhân đội cách biệt. Arsenal sau đó còn phải chơi thiếu người khi Jack Wilshere nhận thẻ đỏ rời sân. Pháo thủ có bàn gỡ trong hiệp 2 của Cazorla song điều đó không đủ để họ mang về 1 điểm từ ‘đất dữ’ Old Trafford.

    Man Utd – Arsenal: 3-2 (28/2/2016)

    Trong hoàn cảnh khủng hoảng nhất, Quỷ đỏ vẫn khiến Arsenal phải ôm hận với chiến thắng 3-2 chung cuộc ở mùa giải năm ngoái. Ở trận này, HLV Van Gaal đã tin tưởng Rashford và sao trẻ này đã lập một cú đúp bàn thắng qua đó khiến thầy trò Wenger tiếp tục đón nhận thêm 1 trận thua nữa. Thất bại này cũng khiến Arsenal hụt hơi trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng

    Xem thêm video:

    [mecloud]K3b3elWNyh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-arsenal-nhin-lai-nhung-tran-thu-hung-tai-old-trafford-a170583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.