+Aa-
    Zalo

    MU bại trận trước Brighton, HLV Ten Hag nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Với trận thua Brighton ở màn ra quân Premier League, MU đã tái lập thống kê không mong muốn cách đây 49 năm (mùa giải 1973), đó là kết thúc mùa giải cũ và bắt đầu mùa giải mới đều với một trận thua.

    Ở trận ra quân Premier League mùa này trên sân Old Trafford (Anh), MU đã trải qua hiệp một vô cùng tệ hại khi để tiền vệ người Đức Pascal Gross ghi liên tiếp hai bàn cho Brighton ở phút 30 và 39, điều mà HLV Erik Ten Hag đã phải nhấn mạnh ở buổi họp báo sau trận đấu là "để thua hai quả quá dễ dàng". Đội chủ sân Old Trafford chỉ có thể có được bàn gỡ nhờ bàn phản lưới nhà của Alexis Mac Allister ở phút 68.

    Thất bại 1-2 trước Brighton đang chỉ ra rất nhiều khó khăn cho Ten Hag, người trở thành huấn luyện viên ký hợp đồng chính thức thứ 5 với Man United kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013.

    "Tôi không thể hài lòng khi Man United thua trận. Lẽ ra chúng tôi có thể làm tốt hơn. Ngay từ đầu, tôi biết mọi thứ sẽ không dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi đã để mất bóng quá nhiều và tổ chức không tốt", HLV Erik ten Hag phát biểu sau trận thua Brighton.

    "Ở hiệp hai, Man United chơi tốt hơn với Christian Eriksen và Cristiano Ronaldo. 2 cơ hội ngon ăn đã được trao cho Marcus Rashford. Thật tiếc khi chúng tôi không thể ghi bàn. Ngoài ra, sai lầm còn đến ở khâu chống bóng bổng và tổ chức phòng ngự. Chúng tôi cần nhanh chóng rút kinh nghiệm", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

    mu bai tran truoc brighton hlv ten hag noi gi copy
    HLV Erik ten Hag không hài lòng khi chứng kiến màn thể hiện của các học trò. Ảnh: Reuters.

    Ten Hag thừa nhận rằng niềm tin và sự tự tin trong đội hình của ông rất mong manh sau chiến dịch Premier League tồi tệ nhất ở mùa giải trước: "Chúng tôi đã đánh mất niềm tin trong suốt hiệp một và điều đó không thể xảy ra. Tôi có thể hiểu điều đó sau năm ngoái, nhưng không cần thiết vì họ là những cầu thủ giỏi. Niềm tin là từ chính bạn, hãy mang nó vào sân cỏ''.

    Với trận thua Brighton ở màn ra quân, MU đã tái lập thống kê không mong muốn cách đây 49 năm (mùa giải 1973), đó là kết thúc mùa giải cũ và bắt đầu mùa giải mới đều với một trận thua. Ở trận cuối mùa giải năm ngoái, "Quỷ đỏ" đã thua Crystal Palace 0-1 và tiếp tục ôm hận trước Brighton ở vòng mở màn mùa này.

    Đáng chú ý, cả hai HLV người Hà Lan Ten Hag và Louis van Gaal đều để thua ở trận ra mắt cho Man Utd. Năm 2014, Man Utd của HLV Van Gaal cũng bị Swansea hạ gục trong trận ra quân.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-bai-tran-truoc-brighton-hlv-ten-hag-noi-gi-a547062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan