+Aa-
    Zalo

    M.U cần chiêu mộ ngay 1 trung vệ siêu sao

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Không còn nghi ngờ gì nữa, trận hòa như thua trước Aston Villa tại vòng 17 Premier League chỉ ra rằng MU cần gấp một trung vệ đẳng cấp.
    (ĐSPL) – Không còn nghi ngờ gì nữa, trận hòa như thua trước Aston Villa tại vòng 17 Premier League chỉ ra rằng MU cần gấp một trung vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
    Chẳng phải đến khi M.U mất điểm trên sân Villa Park điểm yếu nơi hàng thủ của đội bóng này mới bộc lộ mà ngay cả trong chuỗi 6 trận toàn thắng trước đó, Quỷ đỏ cũng cho thấy sự mong manh nơi hậu tuyến. Chính những pha cứu thua xuất thần của thủ thành De Gea và phần nào đó là sự tỏa sáng của hàng công đã làm nên thành quả.
    M.U cần mẫu hậu vệ như Diego Godin.
    Thế nhưng trận hòa 1-1 đáng thất vọng trong chuyến làm khách của Aston Villa cuối tuần qua đã phơi bày mọi điểm yếu của M.U. Hàng thủ lỏng lẻo, yếu ớt trong khi tuyến trên mờ nhạt, thiếu gắn kết.
    Kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến rất gần và có lẽ chứng kiến những gì bộ đôi trung vệ Jonny Evans và Phil Jones thể hiện, HLV Van Gaal đã nghĩ đến việc mua gấp 1 trung vệ chất lượng cao cho đội chủ sân Old Trafford.
    Dù đã chi xấp xỉ 150 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, điểm yếu lớn nhất của M.U là hàng phòng ngự vẫn còn đó. Mất điểm trước Villa, đội bóng của Van Gaal đang hụt hơi trong cuộc đua với Chelsea và Man City. Nếu tiếp tục không thể thắng trong những trận đấu cần giành 3 điểm như thế, M.U có lẽ nên quên mông giành ngôi vương Premier League mùa này đi.
    Tuy nhiên đội bóng áo đỏ thành Manchester vẫn còn cơ hội để cải thiện chất lượng phòng ngự tức thời. Thời gian vừa qua, có nhiều thông tin rằng họ đã đặt Diego Godin của Atletico vào tầm ngắm. Quỷ đỏ cũng từng nhắm chính một trụ cột của Aston Villa, trung vệ Ron Vlaar. Đây đều là những món hàng đáng đồng tiền bát gạo và sẽ Van Gaal với đi nỗi lo thường trực.
    Video tham khảo: 
     Những ngôi sao khiến các CLB vung tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa đông
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-can-chieu-mo-ngay-1-trung-ve-sieu-sao-a75464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan