+Aa-
    Zalo

    M.U chính thức bổ nhiệm Louis van Gaal làm HLV trưởng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trang chủ của CLB Man Utd vừa xác nhận đã ký hợp đồng 3 năm với Louis van Gaal. Và chiến lược gia người Hà Lan sẽ đảm nhiệm cương vị mới vào tháng 7 tới.
    (ĐSPL) – Trang chủ của CLB Man Utd vừa xác nhận đã ký hợp đồng 3 năm với Louis van Gaal. Và chiến lược gia người Hà Lan sẽ đảm nhiệm cương vị mới sau khi kết thúc công việc tại đội bóng da cam sau World Cup 2014.
    Trang web chính thức của Man Utd đã xác nhận rằng Louis Van Gaal đã được bổ nhiệm làm HLV của CLB. Chiến lược gia 62 tuổi vẫn sẽ dẫn dắt ĐTQG Hà Lan ở World Cup 2014, trước khi chính thức lên nắm quyền ở Old Trafford vào tháng Bảy tới. Hợp đồng của ông với Man Utd có thời hạn 3 năm, và trợ lý của ông sẽ là Ryan Giggs.
     Thông tin Van Gaal trở thành HLV M.U đăng trên trang web của CLB.
    Sau thời gian đồn đoán cuối cùng việc Louis Van Gaal trở thành tân HLV trưởng của M.U đã được đích thân ban lãnh đạo đội bóng này lên tiếng thừa nhận. Theo đó  hợp đồng giữa nhà cầm quân 62 tuổi với Man Utd kéo dài 3 năm. Được biết cựu HLV Bayern Munich sẽ chính thức đảm nhiệm công việc dẫn dắt tại đội chủ sân Old Trafford ngay sau khi World Cup 2014 kết thúc. Cùng với đó trợ lý số 1 của Van Gaal tại đội bóng mới là Ryan Giggs. Hai cánh tay khác trong ban huấn luyện gồm Frans Hoek và Marcel Bout.
    Louis van Gaal là HLV dạn dày kinh nghiệm với hơn 20 năm cầm quân. Ông từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như Ajax, Barca, Bayern Munich và giành không ít danh hiệu cao quý. Cụ thể Van Gaal đã từng đoạt được 3 danh hiệu VĐQG Hà Lan, 1 cúp quốc gia Hà Lan, 3 Siêu cúp Hà Lan, 1 Champions League, 1 UEFA Cup, 1 Siêu cúp châu Âu (cùng Ajax), 1 danh hiệu VĐQG Hà Lan (cùng AZ), 2 La Liga, 1 Copa del Rey và 1 Siêu cúp châu Âu (cùng Barca), 1 chức vô địch Bundesliga, 1 cúp quốc gia Đức và 1 Siêu cúp nước Đức (cùng Bayern).
    "Với Louis van Gaal, chúng tôi đã có một trong những HLV xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại.", Ed Woodward Giám đốc điều hành M.U tuyên bố. "Ông ấy đã giành nhiều vinh quang trong sự nghiệp và chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện để ông ấy viết nên chương mới trong lịch sử đội bóng".
    Trong khi đó Louis van Gaal không giấu được sự háo hứng vơi thử thách mới: "Tôi luôn muốn được dẫn dắt một đội bóng ở Premier League. Và việc được làm HLV của đội bóng giảu truyền thống như M.U khiến tôi thực sự tự hào. Tôi biết NHM United có một tham vọng rất lớn. Tôi cũng có tham vọng lớn và tôi tin chắc chúng tôi sẽ cùng nhau làm nên lịch sử."
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-chinh-thuc-bo-nhiem-louis-van-gaal-lam-hlv-truong-a33556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan