+Aa-
    Zalo

    MU chính thức chiêu mộ thành công HLV Erik ten Hag

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Erik ten Hag sẽ làm việc ở sân Old Trafford từ tháng 6 tới với một bản hợp đồng 3 năm.

    Ngày 21/4 (giờ địa phương), Manchester United (MU) đã chính thức công bổ nhiệm tân HLV trưởng Erik ten Hag.

    "Manchester United vui mừng thông báo bổ nhiệm Erik ten Hag làm HLV trưởng của đội một, theo các yêu cầu giấy phép lao động, từ cuối mùa giải này đến tháng 6/2025, với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm", MU thông báo trên trang chủ.

    Được biết, để có sự phục vụ của nhà cầm quân sinh năm 1970, MU phải trả cho Ajax 2 triệu Ruro phí phá vỡ hợp đồng.

    mu chinh thuc chieu mo duoc hlv erik ten hag 01
    HLV Erik ten Hag chính thức được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng MU.

    HLV Ten Hag năm nay 52 tuổi, là chiến lược gia mang đậm phong cách tấn công rực lửa của bóng đá Hà Lan. Kể từ năm 2017 đến nay, ông đã chứng tỏ tài năng trên cương vị HLV trưởng của Ajax với 5 danh hiệu quốc nội và tiến vào bán kết Champions League 2018/19.

    Mùa này, HLV Ten Hag đang cùng Ajax hướng đến chức vô địch Eredivisie khi đang đứng đầu BXH và bỏ xa đội xếp thứ 2 là PSV 4 điểm sau 29 vòng. Ajax cũng tranh chức vô địch cúp Quốc gia Hà Lan với chính đối thủ duyên nợ này.

    Nhận định về vị thuyền trưởng sắp tới của MU, Giám đốc CLB John Murtough cho rằng HLV Ten Hag đã xây dựng một Ajax chơi tấn công phóng khoáng và góp công đào tạo nên nhiều tài năng trẻ như Matthijs de Ligt, Frenkie de Jong, Donny van de Beek, Andre Onana,...

    "Trong 4 năm ở Ajax, HLV Ten Hag đã chứng minh ông là một trong những HLV thành công và đáng xem nhất châu Âu. Ông mang lại lối chơi hấp dẫn, đậm chất tấn công và luôn tin tưởng các cầu thủ trẻ", ông Murtough cho hay.

    Cũng theo vị giám đốc của MU, ban lãnh đạo Quỷ đỏ ấn tượng với tầm nhìn dài hạn để đưa Man Utd trở lại thời kỳ hoàng kim, cùng động lực và cam kết của Ten Hag để thực hiện mục tiêu ấy.

    "Với sự xuất hiện của Ten Hag, Man Utd sẽ trở lại thời kỳ hoàng kim", ông Murtough tự tin.

    Chia sẻ cảm nghĩ về công việc mới sắp tới, HLV Erik ten Hag nói: Được trở thành HLV trưởng của Man Utd là vinh dự của tôi. Tôi rất hào hứng với những thử thách trước mắt. Tôi hiểu rõ lịch sử của đội bóng vĩ đại này, cùng sự nhiệt thành của các cổ động viên. Tôi muốn xây dựng một đội bóng có thể chinh phục những vinh quang mà họ xứng đáng".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-chinh-thuc-chieu-mo-thanh-cong-hlv-erik-ten-hag-a534943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan